ประกาศสอบราคาจ้างเหมากำจัดขยะมูลฝอยและสิ่งปฏิกูล ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2558 - เดือนกันยายน 2558 จำนวน 2 เดือน

13 สิงหาคม 2558
 ประเภท : 
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!

 

 

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย

เรื่อง    สอบราคาจ้างเหมากำจัดขยะมูลฝอยสิ่งปฏิกูลขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย

******************************

    ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย  มีความประสงค์จะสอบราคาจ้างเหมากำจัดขยะมูลฝอยและสิ่งปฏิกูลขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย  ตั้งแต่เดือนสิงหาคม  2558  -  เดือนกันยายน  2558  เป็นระยะเวลา 2  เดือน  งบประมาณดำเนินการตั้งไว้  400,000.-บาท  (-สี่แสนบาทถ้วน-)

    ราคากลางครั้งนี้ เป็นเงิน  500บาท/ตัน (เบิกจ่ายเงินตามจริงภายในวงเงินงบประมาณ 400,000.-บาท) ราคาดังกล่าวเป็นราคาที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว 

ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ  ดังนี้.-

          1.  เป็นนิติบุคคล หรือบุคคลธรรมดา ที่มีอาชีพรับจ้างทำงานที่สอบราคาดังกล่าว

          2. ไม่เป็นผู้ที่ถูกแจ้งเวียนชื่อเป็นผู้ทิ้งงานของทางราชการ  รัฐวิสาหกิจหรือหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น ในขณะที่ยื่นซองสอบราคา

          3.  มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกัน ในวงเงินไม่น้อยกว่า              -                บาท

          กำหนดยื่นซองสอบราคา

                   ในวันที่ 13 สิงหาคม  2558 – 26 สิงหาคม 2558 ระหว่างเวลา 8.30 – 16.30 น.            ณ กองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย สำหรับวันที่ 17 สิงหาคม 2558 ระหว่างเวลา              8.30 – 16.30 น. ให้ยื่นซอง ณ ศูนย์ข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างของ อบต.ระดับอำเภอ (อำเภอสามพราน)  ที่ว่าการอำเภอสามพราน อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐมเมื่อพ้นกำหนดเวลายื่นซองสอบราคาแล้วจะไม่รับซองสอบราคาโดยเด็ดขาด

กำหนดเปิดซองพิจารณาผลสอบราคา

                   ในวันที่ 27 สิงหาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 9.30-12.00 น. ณ ศูนย์ข้อมูลข่าวสารการ     ซื้อหรือการจ้างของ อบต.ระดับอำเภอ (อำเภอสามพราน)  ที่ว่าการอำเภอสามพราน อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคา ได้ที่ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยเลขที่  9/99 หมู่ 1  ตำบลบางเตย  อำเภอสามพราน  จังหวัดนครปฐม  ระหว่างวันที่  13  สิงหาคม  2558     ถึงวันที่  26  สิงหาคม   2558   ระหว่างเวลา 8.30 – 16.30 น.   หรือสอบถามทางโทรศัพท์ได้          ที่หมายเลข 0-3439-3427 ต่อ19 ในวันและเวลาราชการ

           ราคาซื้อซองเอกสารสอบราคา

                1.โครงการจ้างเหมากำจัดขยะมูลฝอย ราคาซองละ  200.- บาท          

ประกาศ   ณ   วันที่  13  เดือน สิงหาคม  พ.ศ. 2558

         

                                               

                                                     (นายวิทยา  ชิวค้า)

นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย

 

เอกสารสอบราคาจ้าง  เลขที่  7 / 2558

โครงการจ้างเหมากำจัดขยะมูลฝอยและสิ่งปฏิกูลขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย

ตามประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย   ลงวันที่  13 สิงหาคม  2558

**************************************

 

องค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย ซึ่งต่อไปนี้เรียกว่า“องค์การบริหารส่วนตำบล” มีความประสงค์จะสอบราคาจ้างเหมากำจัดขยะมูลฝอยและสิ่งปฏิกูลขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย  ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2558  ถึงเดือน กันยายน  2558  เป็นระยะเวลา  2  เดือน  งบประมาณดำเนินการตั้งไว้ 400,000.-บาท  (-สี่แสนบาทถ้วน-)

ราคากลางครั้งนี้ เป็นเงิน  500บาท/ตัน (เบิกจ่ายเงินตามจริงภายในวงเงินงบประมาณ 400,000.-บาท) ราคาดังกล่าวเป็นราคาที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว 

          1.  เอกสารแนบท้ายเอกสารสอบราคา

                   1.1 แบบรูปรายการละเอียด

                   1.2 แบบใบเสนอราคา

                   1.3 แบบสัญญาจ้าง

                   1.4 แบบหนังสือค้ำประกัน  (หลักประกันสัญญา)

                   1.5                        -                             .

                   1.6                         -                            .

2.  คุณสมบัติของผู้เสนอราคา

2.1 ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีอาชีพรับจ้างทำงานที่สอบราคาจ้าง   และต้องไม่เป็นผู้ถูก  

แจ้งเวียนชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น หรือห้ามติดต่อหรือห้ามเข้าเสนอราคากับองค์การบริหารส่วนตำบล

2.2 ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน  ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้น

ศาลไทยเว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น

  2.3 ผู้เสนอราคาจะต้องเป็นนิติบุคคล      มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่

สอบราคาจ้างในวงเงินไม่น้อยกว่า        -         บาท  และเป็นผลงานที่เป็นคู่สัญญาโดยตรงกับส่วนราชการ หน่วยงานตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบบริหารราชการส่วนท้องถิ่น  หน่วยงานอื่นซึ่งมีกฎหมายบัญญัติ ให้มีฐานะเป็นราชการบริหารส่วนท้องถิ่น  รัฐวิสาหกิจ  หรือหน่วยงานเอกชนที่องค์การบริหารส่วนตำบลเชื่อถือ

3.  หลักฐานการเสนอราคา

      ผู้เสนอราคาจะต้องเสนอเอกสารหลักฐานแนบมาพร้อมกับซองสอบราคา  ดังนี้.-

3.1สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนหุ้นส่วนบริษัทและสำเนาใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม

(ถ้ามี) พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง

3.2   หนังสือมอบอำนาจซึ่งปิดอากรแสตมป์ตามกฎหมายในกรณีที่ผู้เสนอราคามอบอำนาจ

ให้บุคคลอื่นลงนามในใบเสนอราคาแทน

2-

 

3.3 สำเนาหนังสือรับรองผลงานก่อสร้าง  พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง  (กรณีที่มีการกำหนดผลงานตามข้อ 2.3)

3.4 บัญชีรายการก่อสร้าง  หรือใบแจ้งปริมาณงาน  ซึ่งจะต้องแสดงรายการวัสดุ  อุปกรณ์ค่าแรงงาน  ภาษีประเภทต่าง ๆ รวมทั้งกำไรไว้ด้วย

3.5    บัญชีรายการเอกสารทั้งหมดที่ได้ยื่นพร้อมกับซองสอบราคา

4.  การยื่นซองสอบราคา

4.1  ผู้เสนอราคา ต้องยื่นเสนอราคาตามแบบที่กำหนดไว้ในเอกสารสอบราคานี้  โดยไม่มี

เงื่อนไขใด ๆ ทั้งสิ้น  และจะต้องกรอกข้อความให้ถูกต้องครบถ้วน  ลงลายมือชื่อของผู้เสนอราคาให้ชัดเจน  จำนวนเงินที่เสนอจะต้องระบุตรงกันทั้งตัวเลขและตัวอักษร  โดยไม่มีการขูดลบหรือแก้ไข  หากมีการขูดลบ ตก เติม แก้ไข เปลี่ยนแปลง  จะต้องลงลายมือชื่อผู้เสนอราคาพร้อมประทับตรา(ถ้ามี)  กำกับไว้ด้วยทุกแห่ง

4.2 ผู้เสนอราคา  จะต้องกรอกปริมาณวัสดุและราคาในบัญชีรายการก่อสร้างให้ครบถ้วน

ในการเสนอราคา  ให้เสนอเป็นเงินบาท  และเสนอราคาเพียงราคาเดียว  โดยเสนอราคารวมและหรือราคาต่อหน่วย และหรือต่อรายการ  ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ท้ายใบเสนอราคาให้ถูกต้อง  ทั้งนี้

ราคารวมที่เสนอจะต้องตรงกันทั้งตัวเลขและตัวหนังสือ  ถ้าตัวเลขและตัวหนังสือไม่ตรงกันให้ถือตัวหนังสือเป็นสำคัญ  โดยคิดราคารวมทั้งสิ้นซึ่งรวมค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม  ภาษีอากรอื่น  และค่าใช้จ่ายทั้งปวงไว้แล้ว

ราคาที่เสนอ  จะต้องเสนอกำหนดยืนราคาไม่น้อยกว่า    60    วัน  นับแต่วันเปิดซองสอบราคา  โดยภายในกำหนดยืนราคาผู้เสนอราคาต้องรับผิดชอบราคาที่ตนได้เสนอไว้  และจะถอนการเสนอราคามิได้

4.3 ผู้เสนอราคา  จะต้องเสนอกำหนดเวลาดำเนินการแล้ว ไม่เกิน   60  วัน  นับถัดจากวันลงนามในสัญญาจ้าง  หรือวันที่ได้รับหนังสือแจ้งจากองค์การบริหารส่วนตำบล  ให้เริ่มทำงาน

4.4 ก่อนยื่นซองสอบราคา ผู้เสนอราคาควรตรวจดูร่างสัญญา แบบรูปและรายละเอียด ฯลฯ ให้ถี่ถ้วนและเข้าใจเอกสารสอบราคาทั้งหมดเสียก่อนที่จะตกลงยื่นซองสอบราคา  ตามเงื่อนไขในเอกสาร  สอบราคา

4.5 ผู้เสนอราคาจะต้องยื่นซองสอบราคาที่ปิดผนึกซองเรียบร้อย  จ่าหน้าซองถึงประธาน

คณะกรรมการเปิดซองสอบราคาจ้างโดยระบุไว้ที่หน้าซองว่า  “ใบเสนอราคาตามเอกสารสอบราคาเลขที่ 7/2558   โดยยื่นโดยตรงต่อองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย ในวันที่ 13 สิงหาคม  2558 – 26 สิงหาคม 2558  ระหว่างเวลา 8.30 – 16.30 น. ณ กองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย สำหรับวันที่ 17 สิงหาคม  2558   ระหว่างเวลา  8.30 – 16.30 น. ให้ยื่นซอง ณ ศูนย์ข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างของ อบต.ระดับอำเภอ (อำเภอสามพราน)  ที่ว่าการอำเภอสามพราน อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐมเมื่อพ้นกำหนดเวลายื่นซองสอบราคาแล้วจะไม่รับซองสอบราคาโดยเด็ดขาด

 

 

 

-3-

5.  หลักเกณฑ์และสิทธิในการพิจารณาราคา

                   5.1  ในการสอบราคาครั้งนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย จะพิจารณาตัดสินด้วย    ราคารวมต่อหน่วย

5.2 หากผู้เสนอราคารายใดมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องตามข้อ 2.   หรือยื่นหลักฐานการเสนอราคาไม่ถูกต้อง  หรือไม่ครบถ้วนตามข้อ 3  หรือยื่นซองสอบราคาไม่ถูกต้องตามข้อ 4  แล้ว  คณะกรรมการเปิดซองสอบราคาจะไม่รับพิจารณาราคาของผู้เสนอราคารายนั้นเว้นแต่เป็นข้อผิดพลาด หรือหลงเพียงเล็กน้อยหรือที่ผิดแผกไป

จากเงื่อนไขของเอกสารสอบราคาในส่วนที่มิใช่สาระสำคัญ ทั้งนี้ เฉพาะในกรณีที่พิจารณาเห็นว่าจะเป็นประโยชน์ต่อองค์การบริหารส่วนตำบลเท่านั้น

                   5.3 องค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย ขอสงวนสิทธิไม่พิจารณาราคาของผู้เสนอราคา โดยไม่มีการผ่อนผันในกรณี  ดังต่อไปนี้.-

(1)    ไม่ปรากฏชื่อผู้เสนอราคารายนั้น ในบัญชีผู้รับเอกสารสอบราคา หรือในหลัก

ฐานการรับเอกสารสอบราคาขององค์การบริหารส่วนตำบล

                             (2) ไม่กรอกชื่อนิติบุคคล หรือบุคคลธรรมดา หรือลงลายมือชื่อผู้เสนอราคาอย่างหนึ่งอย่างใด หรือทั้งหมดในใบเสนอราคา

(3) เสนอรายละเอียดแตกต่างไปจากเงื่อนไขที่กำหนดในเอกสารสอบราคา ที่เป็นสาระสำคัญ  หรือมีผลทำให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบแก่ผู้เสนอราคารายอื่น

          (4) ราคาที่เสนอมีการขูดลบ ตก เติม แก้ไข เปลี่ยนแปลง โดยผู้เสนอราคามิได้ลงลายมือชื่อ พร้อมประทับตรา(ถ้ามี) กำกับไว้

5.4 ในการตัดสินการสอบราคาหรือในการทำสัญญา คณะกรรมการเปิดซองสอบราคา หรือองค์การบริหารส่วนตำบลมีสิทธิให้ผู้เสนอราคาชี้แจงข้อเท็จจริง สภาพฐานะ หรือข้อเท็จจริงอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับผู้เสนอราคาได้  องค์การบริหารส่วนตำบลมีสิทธิที่จะไม่รับราคาหรือไม่ทำสัญญาหากหลักฐานดังกล่าว  ไม่มีความเหมาะสมหรือไม่ถูกต้อง

5.5 องค์การบริหารส่วนตำบลทรงไว้ซึ่งสิทธิที่จะไม่รับราคาต่ำสุด หรือราคาหนึ่งราคาใด หรือราคาที่เสนอทั้งหมดก็ได้ และอาจพิจารณาเลือกจ้างในจำนวนหรือขนาด หรือเฉพาะรายการหนึ่งรายการใด หรืออาจจะยกเลิกการสอบราคาโดยไม่พิจารณาจัดจ้างเลยก็ได้สุดแต่จะพิจารณา ทั้งนี้ เพื่อประโยชน์ของทางราชการเป็นสำคัญ และให้ถือว่าการตัดสินขององค์การบริหารส่วนตำบลเป็นเด็ดขาด ผู้เสนอราคาจะเรียกร้องค่าเสียหาย

ใด ๆ มิได้ รวมทั้งองค์การบริหารส่วนตำบลจะพิจารณายกเลิกการสอบราคา และลงโทษ    ผู้เสนอราคาเสมือนเป็นผู้ทิ้งงาน หากมีเหตุที่เชื่อได้ว่าการเสนอราคากระทำไปโดยไม่สุจริต  หรือมีการสมยอมกันในการเสนอราคา

 

-4-

ในกรณีที่ผู้เสนอราคาต่ำสุด เสนอราคาต่ำจนคาดหมายได้ว่าไม่อาจดำเนินงานตามสัญญาได้ 

คณะกรรมการเปิดซองสอบราคา หรือองค์การบริหารส่วนตำบลจะให้ผู้เสนอราคานั้นชี้แจง และแสดงหลักฐานที่ทำให้เชื่อได้ว่า ผู้เสนอราคาสามารถดำเนินงานตามสอบราคาจ้างให้เสร็จสมบูรณ์ หากคำชี้แจงไม่เป็นที่รับฟังได้  องค์การบริหารส่วนตำบลมีสิทธิที่จะไม่รับราคาของผู้เสนอราคารายนั้น      

6.  การทำสัญญาจ้าง

                   ผู้ชนะการสอบราคา  จะต้องทำสัญญาจ้างตามแบบสัญญาดังระบุในข้อ 1.3  กับองค์การบริหารส่วนตำบล ภายใน     7     วัน นับถัดจากวันที่ได้รับแจ้ง และจะต้องวางหลักประกันสัญญาเป็นจำนวนเงินเท่ากับ

ร้อยละห้าของราคาค่าจ้างที่สอบราคาได้ ให้องค์การบริหารส่วนตำบลยึดถือไว้ในขณะทำสัญญาโดยใช้หลักประกันอย่างหนึ่งอย่างใด  ดังต่อไปนี้.-

                   6.1 เงินสด

6.2 เช็คที่ธนาคารสั่งจ่ายให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบล  โดยเป็นเช็คลงวันที่ที่ทำสัญญาหรือก่อนหน้านั้นไม่เกิน  3  วัน ทำการของทางราชการ

6.3 หนังสือค้ำประกันของธนาคารภายในประเทศ  ตามแบบหนังสือค้ำประกันดังระบุใน   ข้อ 1.4

                   6.4 พันธบัตรรัฐบาลไทย

                   6.5 หนังสือค้ำประกันของบริษัทเงินทุน ที่ได้รับอนุญาตให้ประกอบกิจการเงินทุน เพื่อการพาณิชย์และประกอบธุรกิจค้ำประกันตามประกาศของธนาคารแห่งประเทศไทย  ตามรายชื่อบริษัทเงินทุนที่ธนาคารแห่งประเทศไทยได้แจ้งเวียนให้ส่วนราชการต่าง ๆ ทราบแล้ว  โดยอนุโลมให้ใช้ตามตัวอย่างหนังสือค้ำประกันของธนาคาร  ตามที่คณะกรรมการว่าด้วยการพัสดุกำหนด  (การใช้หลักประกันตามข้อนี้ใช้เฉพาะสัญญาจ้างก่อสร้างที่มีวงเงินไม่เกิน 10 ล้านบาท)

                   หลักประกันนี้ จะคืนให้โดยไม่มีดอกเบี้ยภายใน 15 วัน  นับถัดจากวันที่ผู้ชนะการสอบราคา(ผู้รับจ้าง)  พ้นจากข้อผูกพันตามสัญญาจ้างแล้ว

7.  ค่าจ้างและการจ่ายเงิน  (สัญญาเป็นราคาเหมารวม)

                    องค์การบริหารส่วนตำบลจะจ่ายเงินค่าจ้าง  โดยแบ่งออกเป็น        1           งวด  ดังนี้.-

 

 

งวดสุดท้าย  เป็นจำนวนเงินในอัตราร้อยละ   100   ของค่าจ้าง  เมื่อผู้รับจ้างได้ปฏิบัติงาน                       

กำจัดขยะมูลฝอย   ให้แล้วเสร็จภายใน  วันที่   31 สิงหาคม 2558 และ  30 กันยายน 2558   

8.  อัตราค่าปรับ

           ค่าปรับตามแบบสัญญาจ้างจะกำหนดในอัตราร้อยละ      0.10      ของค่าจ้างตามสัญญาต่อวัน

 

 

-5-

9.  การรับประกันความชำรุดบกพร่อง

              ผู้ชนะการสอบราคา ซึ่งได้ทำข้อตกลงเป็นหนังสือหรือทำสัญญาจ้างตามแบบดังระบุในข้อ1.3  แล้วแต่กรณี จะต้องรับประกันความชำรุดบกพร่องของงานจ้างที่เกิดขึ้นภายในระยะเวลาไม่น้อยกว่า       2  เดือน   -   ปี นับถัดจากวันที่องค์การบริหารส่วนตำบลได้รับมอบงาน โดยผู้รับจ้างต้องรีบจัดการซ่อมแซมแก้ไขให้ใช้การได้ดีดังเดิมภายใน      7      วัน นับถัดจากวันที่ได้รับแจ้งความชำรุดบกพร่อง

10.  ขอสงวนสิทธิในการเสนอราคาและอื่น ๆ

10.1 เงินค่าจ้างสำหรับงานจ้างครั้งนี้  ได้มาจากงบประมาณรายจ่ายประจำปี  พ.ศ. 2558 

การลงนามในสัญญาจะมีการลงนามในสัญญาจัดจ้างได้ต่อเมื่ออบต.บางเตยมีเงินรายได้เพียงพอแล้ว  โดยองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยสามารถยกเลิกการจัดหาได้

                    10.2  เมื่อองค์การบริหารส่วนตำบล  ได้คัดเลือกผู้เสนอราคารายใดให้เป็นผู้รับจ้าง และได้ตกลงจ้างตามการสอบราคาจ้างแล้ว  ถ้าผู้รับจ้างจะต้องสั่งหรือนำสิ่งของมาเพื่องานจ้างดังกล่าว เข้ามาจากต่างประเทศและของนั้นต้องนำเข้ามาโดยทางเรือในเส้นทางที่มีเรือไทยเดินอยู่ และสามารถให้บริการรับขนได้ตามที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมประกาศกำหนด  ผู้เสนอราคาซึ่งเป็นผู้รับจ้าง  จะต้องปฏิบัติตามกฎหมายว่าด้วยการส่งเสริมการพาณิชย์นาวี  ดังนี้.-

                             (1) แจ้งการสั่งหรือนำสิ่งของดังกล่าวเข้ามาจากต่างประเทศ  ต่อสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการพาณิชย์นาวีภายใน  7  วัน  นับถัดจากวันที่ผู้รับจ้างสั่งหรือซื้อของจาก-ต่างประเทศ  เว้นแต่เป็นของที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมประกาศยกเว้น  ให้บรรทุกโดยเรืออื่นได้

                             (2) จัดการให้สิ่งของดังกล่าวบรรทุกโดยเรือไทย  หรือเรือที่มีสิทธิเช่นเดียวกับเรือไทยจากต่างประเทศมายังประเทศไทย  เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการพาณิชย์นาวีให้บรรทุกสิ่งของนั้นโดยเรืออื่นที่มิใช่เรือไทย  ซึ่งจะต้องได้รับอนุญาตเช่นนั้นก่อนบรรทุกของลงเรืออื่น  หรือเป็นของที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมประกาศยกเว้นให้บรรทุกโดยเรืออื่น

                             (3) ในกรณีที่ไม่ปฏิบัติตาม (1) หรือ (2)  ผู้รับจ้างจะต้องรับผิดตามกฎหมายว่าด้วยการส่งเสริมการพาณิชย์นาวี

10.3  ผู้เสนอราคา  ซึ่งองค์การบริหารส่วนตำบลได้คัดเลือกแล้ว  ไม่ไปทำสัญญาหรือข้อตกลงภายในเวลาที่ทางราชการกำหนด(ระบุในข้อ 7)  องค์การบริหารส่วนตำบลจะริบหลักประกันซองหรือเรียกร้อง

จากผู้ออกหนังสือค้ำประกันซองทันที และอาจพิจารณาเรียกร้องให้ชดใช้ความเสียหายอื่น(ถ้ามี) 

รวมทั้งจะพิจารณาให้เป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ

10.4 องค์การบริหารส่วนตำบลสงวนสิทธิที่จะแก้ไข  เพิ่มเติมเงื่อนไข  หรือข้อกำหนดในแบบสัญญาให้เป็นไปตามความเห็นของอัยการจังหวัด  หรือสำนักงานอัยการสูงสุด(ถ้ามี)

 

 

-6-

11.  มาตรฐานฝีมือช่าง

                    เมื่อองค์การบริหารส่วนตำบล  ได้คัดเลือกผู้เสนอราคารายใดให้เป็นผู้รับจ้าง และได้ตกลงจ้างก่อสร้างตามประกาศนี้แล้ว  ผู้เสนอราคาจะต้องตกลงว่าในการปฏิบัติงานก่อสร้างดังกล่าว  ผู้เสนอราคาจะต้องมี และใช้ผู้ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือช่างจากกระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม  หรือผู้

มีวุฒิบัตรระดับ ปวช., ปวส. และ ปวท.  หรือเทียบเท่าจากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรองให้เข้ารับราชการได้  ในอัตราไม่ต่ำกว่าร้อยละ 10 ของแต่ละสาขาช่าง  แต่จะต้องมีช่างจำนวนอย่างน้อย 1 คน ในแต่ละสาขาช่าง  ดังต่อไปนี้.-

                    11.1                                               -                                                     .

                    11.2                                               -                                                     .

                    11.3                                               -                                                   .

12. ในระหว่างระยะเวลาการก่อสร้าง  ผู้รับจ้างพึงปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ที่กฎหมาย  และระเบียบได้กำหนดไว้โดยเคร่งครัด

 

 

 

 

องค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย

วันที่   13   เดือน สิงหาคม   พ.ศ. 2558

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลาง(ราคาอ้างอิง)

ในการจัดซื้อจัดจ้างที่มิใช่งานก่อสร้าง

1.       ชื่อโครงการ สอบราคาจ้างเหมากำจัดขยะมูลฝอยสิ่งปฏิกูล ขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย ตั้งแต่เดือนสิงหาคม                                                          2558 – เดือนกันยายน 2558

          /หน่วยงานเจ้าของของโครงการ  กองสาธารณสุขฯ  องค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย

   2.  วงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรร  400,000.-  บาท

   3.  วันที่กำหนดราคากลาง (ราคาอ้างอิง) ครั้งนี้  เป็นเงิน  500 บาท/ตัน (เบิกจ่ายเงินตามจริงภายในวงเงินงบประมาณ 400,000.- บาท)  ราคาดังกล่าวเป็นราคาที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว

   4.  แหล่งที่มาของราคากลาง (ราคาอ้างอิง)

       4.1 ราคาที่เคยซื้อขายครั้งก่อน ตามสัญญาจ้าง เลขที่ 1/2558 ลงวันที่  1  ตุลาคม  2557

   5.  รายชื่อเจ้าหน้าที่ผู้กำหนดราคากลาง (ราคาอ้างอิง)

       5.1 นายณัฎฐพล       สุขนันทฬส

       5.2 นางศุภาพิชญ์      นาคขำ

       5.3 นางสาวอนุธิดา    ทีปะลา

 

 

.......................................................ประธานกรรมการ                           

                                                              (นายณัฎฐพล       สุขนันทฬส)

 

 

 .......................................................กรรมการ                              .......................................................กรรมการ

       (นางศุภาพิชญ์      นาคขำ)                                                        (นางสาวอนุธิดา     ทีปะลา)

 

                         

                             

 

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย

เรื่อง    สอบราคาจ้างเหมากำจัดขยะมูลฝอยสิ่งปฏิกูลขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย

******************************

    ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย  มีความประสงค์จะสอบราคาจ้างเหมากำจัดขยะมูลฝอยและสิ่งปฏิกูลขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย  ตั้งแต่เดือนสิงหาคม  2558  -  เดือนกันยายน  2558  เป็นระยะเวลา 2  เดือน  งบประมาณดำเนินการตั้งไว้  400,000.-บาท  (-สี่แสนบาทถ้วน-)

    ราคากลางครั้งนี้ เป็นเงิน  500บาท/ตัน (เบิกจ่ายเงินตามจริงภายในวงเงินงบประมาณ 400,000.-บาท) ราคาดังกล่าวเป็นราคาที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว 

ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ  ดังนี้.-

          1.  เป็นนิติบุคคล หรือบุคคลธรรมดา ที่มีอาชีพรับจ้างทำงานที่สอบราคาดังกล่าว

          2. ไม่เป็นผู้ที่ถูกแจ้งเวียนชื่อเป็นผู้ทิ้งงานของทางราชการ  รัฐวิสาหกิจหรือหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น ในขณะที่ยื่นซองสอบราคา

          3.  มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกัน ในวงเงินไม่น้อยกว่า              -                บาท

          กำหนดยื่นซองสอบราคา

                   ในวันที่ 13 สิงหาคม  2558 – 26 สิงหาคม 2558 ระหว่างเวลา 8.30 – 16.30 น.            ณ กองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย สำหรับวันที่ 17 สิงหาคม 2558 ระหว่างเวลา              8.30 – 16.30 น. ให้ยื่นซอง ณ ศูนย์ข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างของ อบต.ระดับอำเภอ (อำเภอสามพราน)  ที่ว่าการอำเภอสามพราน อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐมเมื่อพ้นกำหนดเวลายื่นซองสอบราคาแล้วจะไม่รับซองสอบราคาโดยเด็ดขาด

กำหนดเปิดซองพิจารณาผลสอบราคา

                   ในวันที่ 27 สิงหาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 9.30-12.00 น. ณ ศูนย์ข้อมูลข่าวสารการ     ซื้อหรือการจ้างของ อบต.ระดับอำเภอ (อำเภอสามพราน)  ที่ว่าการอำเภอสามพราน อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคา ได้ที่ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยเลขที่  9/99 หมู่ 1  ตำบลบางเตย  อำเภอสามพราน  จังหวัดนครปฐม  ระหว่างวันที่  13  สิงหาคม  2558     ถึงวันที่  26  สิงหาคม   2558   ระหว่างเวลา 8.30 – 16.30 น.   หรือสอบถามทางโทรศัพท์ได้          ที่หมายเลข 0-3439-3427 ต่อ19 ในวันและเวลาราชการ

           ราคาซื้อซองเอกสารสอบราคา

                1.โครงการจ้างเหมากำจัดขยะมูลฝอย ราคาซองละ  200.- บาท          

ประกาศ   ณ   วันที่  13  เดือน สิงหาคม  พ.ศ. 2558

         

                                               

                                                     (นายวิทยา  ชิวค้า)

นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย

 

เอกสารสอบราคาจ้าง  เลขที่  7 / 2558

โครงการจ้างเหมากำจัดขยะมูลฝอยและสิ่งปฏิกูลขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย

ตามประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย   ลงวันที่  13 สิงหาคม  2558

**************************************

 

องค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย ซึ่งต่อไปนี้เรียกว่า“องค์การบริหารส่วนตำบล” มีความประสงค์จะสอบราคาจ้างเหมากำจัดขยะมูลฝอยและสิ่งปฏิกูลขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย  ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2558  ถึงเดือน กันยายน  2558  เป็นระยะเวลา  2  เดือน  งบประมาณดำเนินการตั้งไว้ 400,000.-บาท  (-สี่แสนบาทถ้วน-)

ราคากลางครั้งนี้ เป็นเงิน  500บาท/ตัน (เบิกจ่ายเงินตามจริงภายในวงเงินงบประมาณ 400,000.-บาท) ราคาดังกล่าวเป็นราคาที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว 

          1.  เอกสารแนบท้ายเอกสารสอบราคา

                   1.1 แบบรูปรายการละเอียด

                   1.2 แบบใบเสนอราคา

                   1.3 แบบสัญญาจ้าง

                   1.4 แบบหนังสือค้ำประกัน  (หลักประกันสัญญา)

                   1.5                        -                             .

          &am

ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!