โครงการก่อสร้าางถมทีดิน เพื่่อก่อสร้างศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ซอย 3/1 หมู่ 2 ตำบลบางเตย

19 พฤษภาคม 2558
 ประเภท : 
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!

7

 

          

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย

เรื่อง   สอบราคาโครงการก่อสร้างถมที่ดิน เพื่อก่อสร้างศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ซอย ๓/๑ หมู่ที่ ๒ ตำบลบางเตย

…………………………….

     ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย  มีความประสงค์จะสอบราคาโครงการก่อสร้างถม

ที่ดิน เพื่อก่อสร้างศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ซอย ๓/๑ หมู่ที่ ๒ ขนาดพื้นที่ไม่น้อยกว่า ๑,๕๗๖ ตารางเมตร รายละเอียดตามแบบแปลนและรายการคำนวณขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยกำหนด พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ จำนวน ๑ ป้าย  ตั้งจ่ายจากเงินรายได้ ปรากฏในแผนงานอุตสาหกรรมและการโยธา ราคากลางครั้งนี้  ๑,๑๙๒,๐๐๐ บาท (หนึ่งล้านหนึ่งแสนเก้าหมื่นสองพันบาทถ้วน)    

ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

           ๑. เป็นนิติบุคคล หรือบุคคลธรรมดา ผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่สอบราคาจ้างดังกล่าว

           ๒. ไม่เป็นผู้ที่ถูกแจ้งเวียนชื่อเป็นผู้ทิ้งงานของทางราชการ  รัฐวิสาหกิจ  หรือหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น  ในขณะที่ยื่นซองสอบราคา

           ๓. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสารสิทธิ์หรือความคุ้มกันซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย  เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น

           ๔. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้ามาเสนอราคา  ให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย ณ วันประกาศสอบราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคา  อย่างเป็นธรรมในการสอบราคาจ้างครั้งนี้

           5. บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับ รายจ่าย หรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ สำหรับสัญญาที่มีวงเงินเกิน 500,000 บาท ขึ้นไป

          6. คู่สัญญาต้องรับจ่ายเงินผ่านบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน เว้นแต่การรับจ่ายเงินแต่ละครั้งซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาท คู่สัญญาอาจรับจ่ายเป็นเงินสดก็ได้ สำหรับสัญญาที่มีวงเงินเกิน 500,000 บาท ขึ้นไป    

          กำหนดดูสถานที่ก่อสร้างและรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม ให้ผู้ประสงค์จะยื่นซองเสนอราคาไปพร้อมกัน ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย เพื่อรับฟังคำชี้แจงและรายละเอียดพร้อมนำชี้สถานที่ก่อสร้าง ในวันที่  20  เดือน พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕8  ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐๑2.๐๐

หากผู้ประสงค์จะยื่นซองเสนอราคาไม่ไปรับฟังคำชี้แจง และไม่ไปดูสถานที่ก่อสร้าง จะถือว่าผู้นั้นได้รับทราบคำชี้แจงและไปดูสถานที่แล้ว จะยกมาเป็นข้ออ้างและข้อโต้แย้งใด ๆ ภายหลังไม่ได้ทั้งสิ้น 

 

 

 

-2-

 

กำหนดขายและยื่นซองสอบราคา  โดยกำหนดดังนี้

          กำหนดยื่นซองสอบราคา  ระหว่างวันที่ 19 เดือน พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕8   ถึงวันที่  2  เดือน  มิถุนายน  พ.ศ. ๒๕๕8  ในวันและเวลาราชการ ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐–๑๖.๓๐ น. ณ. ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย (ชั้น ๒)  สำหรับวันที่ 22 เดือนพฤษภาคม พ.ศ.๒๕๕8 ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐–๑๖.๓๐ น. ณ. ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ (ที่ว่าการอำเภอสามพราน)

          กำหนดเปิดซองสอบราคา  ในวันที่ 3  เดือน มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๕8 ณ. ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ (ที่ว่าการอำเภอสามพราน) เวลา ๑๐.๐๐ น.เป็นต้นไป                         

          ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคาและแบบแปลน  ในราคาชุดละ 1,000.-บาท ได้ที่กองคลัง  องค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย (ชั้น ๒) ระหว่างวันที่ 19 เดือนพฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕8  ถึงวันที่ 2 เดือน มิถุนายน  พ.ศ. ๒๕๕8  ในวันและเวลาราชการ ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐–๑๖.๓๐ น. หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข  ๐-๓439-3427 ต่อ 19   ในวันเวลาราชการ   และเว็บไซต์ขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย  www.bangtoei–sao.go.th    

     ประกาศ  ณ  วันที่  19  เดือนพฤษภาคม   พ.ศ. ๒๕๕8

 

                                     

 

                                                                     (นายวิทยา  ชิวค้า)

                                         นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เอกสารสอบราคาจ้าง เลขที่ 6/2558

โครงการสอบราคาโครงการก่อสร้างถมที่ดิน เพื่อก่อสร้างศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ซอย ๓/๑ หมู่ที่ ๒ ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

ตามประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย ลงวันที่ 19 เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2558

**************************************

             องค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย ซึ่งต่อไปนี้เรียกว่า “องค์การบริหารส่วนตำบล”                     มีความประสงค์จะสอบราคาโครงการก่อสร้างถมที่ดิน เพื่อก่อสร้างศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ซอย ๓/๑ หมู่ที่ ๒ ขนาดพื้นที่ไม่น้อยกว่า ๑,๕๗๖ ตารางเมตร รายละเอียดตามแบบแปลนและรายการคำนวณขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยกำหนด พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ จำนวน ๑ ป้าย  ตั้งจ่ายจากเงินรายได้ ปรากฏในแผนงานอุตสาหกรรมและการโยธา ราคากลางครั้งนี้  ๑,๑๙๒,๐๐๐ บาท (หนึ่งล้านหนึ่งแสนเก้าหมื่นสองพันบาทถ้วน)    

โดยมีข้อแนะนำและข้อกำหนด ดังต่อไปนี้

1. เอกสารแนบท้ายเอกสารสอบราคา

1.1 แบบรูปรายการละเอียด

1.2 แบบใบเสนอราคา

1.3 แบบสัญญาจ้าง

1.4 แบบหนังสือค้ำประกัน (หลักประกันสัญญา)

1.5 การปรับราคาค่างานก่อสร้างตามสูตรการปรับราคา

2. คุณสมบัติของผู้เสนอราคา

          2.๑ เป็นนิติบุคคล หรือบุคคลธรรมดา ผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่สอบราคาจ้างดังกล่าว

         ๒.๒ ไม่เป็นผู้ที่ถูกแจ้งเวียนชื่อเป็นผู้ทิ้งงานของทางราชการ  รัฐวิสาหกิจ  หรือหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่นในขณะที่ยื่นซองสอบราคา

         ๒.๓ ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสารสิทธิ์หรือความคุ้มกันซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย  เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น

          ๒.๔ ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้ามาเสนอราคา  ให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย ณ วันประกาศสอบราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคา  อย่างเป็นธรรมในการสอบราคาจ้างครั้งนี้

          ๒.5 บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับ รายจ่าย หรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ สำหรับสัญญาที่มีวงเงินเกิน 500,000 บาท ขึ้นไป

          2.6 คู่สัญญาต้องรับจ่ายเงินผ่านบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน เว้นแต่การรับจ่ายเงินแต่ละครั้งซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาท คู่สัญญาอาจรับจ่ายเป็นเงินสดก็ได้ สำหรับสัญญาที่มีวงเงินเกิน 500,000 บาท ขึ้นไป          

 

 

-2-

3. หลักฐานการเสนอราคา

ผู้เสนอราคาจะต้องเสนอเอกสารหลักฐานแนบมาพร้อมกับซองสอบราคาดังนี้

3.1 สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนหุ้นส่วนบริษัท และสำเนาใบทะเบียน ภาษีมูลค่าเพิ่ม (ถ้ามี) พร้อมทั้งรับรองสาเนาถูกต้อง

3.2 หนังสือมอบอำนาจซึ่งปิดอากรแสตมป์ตามกฎหมายในกรณีที่ผู้เสนอราคามอบอำนาจให้บุคคลอื่นลงนามในใบเสนอราคาแทน

3.3 สำเนาหนังสือรับรองผลงานก่อสร้างพร้อมทั้งรับรองสาเนาถูกต้อง (ในกรณีที่มีการกำหนดผลงานตามข้อ 2.3)

3.4 บัญชีรายการก่อสร้าง หรือใบแจ้งปริมาณงาน ซึ่งจะต้องแสดงรายการวัสดุ อุปกรณ์ ค่าแรงงาน ภาษีประเภทต่าง ๆ รวมทั้งกำไรไว้ด้วย

3.5 บัญชีรายการเอกสารทั้งหมดที่ได้ยื่นพร้อมกับซองสอบราคา

4. การยื่นซองสอบราคา

4.1 ผู้เสนอราคาต้องยื่นเสนอราคาตามแบบที่กำหนดไว้ในเอกสารสอบราคานี้โดยไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ทั้งสิ้น และจะต้องกรอกข้อความให้ถูกต้องครบถ้วน ลงลายมือชื่อของผู้เสนอราคาให้ชัดเจน จำนวนเงินที่เสนอจะต้องระบุตรงกันทั้งตัวเลขและตัวอักษรโดยไม่มีการขูดลบหรือแก้ไข หากมีการขูดลบ ตก เติม แก้ไข เปลี่ยนแปลง จะต้องลงลายมือชื่อผู้เสนอราคา พร้อมประทับตรา (ถ้ามี) กากับไว้ด้วยทุกแห่ง

4.2 ผู้เสนอราคาจะต้องกรอกปริมาณวัสดุและราคาในบัญชีรายการก่อสร้างให้ครบถ้วน ในการเสนอราคา ให้เสนอเป็นเงินบาท และเสนอราคาเพียงราคาเดียว โดยเสนอราคารวม และหรือราคาต่อหน่วย หรือต่อรายการ ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ท้ายใบเสนอราคาให้ถูกต้อง ทั้งนี้ ราคารวมที่เสนอจะต้องตรงกันทั้งตัวเลขและตัวหนังสือ ถ้าตัวเลขและตัวหนังสือไม่ตรงกันให้ถือตัวหนังสือเป็นสำคัญ โดยคิดราคารวมทั้งสิ้นซึ่งรวมค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม ภาษีอากรอื่น และค่าใช้จ่ายทั้งปวงไว้แล้ว ราคาที่เสนอ จะต้องเสนอกำหนดยืนราคาไม่น้อยกว่า 60 วัน นับแต่วันเปิดซองสอบราคา โดยภายในกำหนดยืนราคาผู้เสนอราคาต้องรับผิดชอบราคาที่ตนได้เสนอไว้และจะถอนการเสนอราคามิได้

4.3 ผู้เสนอราคาจะต้องเสนอกำหนดเวลาดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จไม่เกิน 60 วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญาจ้าง หรือวันที่ได้รับหนังสือแจ้งจากองค์การบริหารส่วนตำบลให้เริ่มทำงาน

4.4 ก่อนยื่นซองสอบราคา ผู้เสนอราคาควรตรวจดูร่างสัญญา แบบรูปและรายละเอียด ฯลฯ ให้ถี่ถ้วนและเข้าใจเอกสารสอบราคาทั้งหมดเสียก่อนที่จะตกลงยื่นซองสอบราคาตามเงื่อนไขในเอกสารสอบราคา

4.5 ผู้เสนอราคาจะต้องยื่นซองสอบราคาที่ปิดผนึกซองเรียบร้อยจ่าหน้าซองถึง ประธานคณะกรรมการเปิดซองสอบราคา โดยระบุไว้ที่หน้าซองว่า “ใบเสนอราคาตามเอกสารสอบราคาจ้างเลขที่ 6/2558” ยื่นโดยตรงต่อเจ้าหน้าที่พัสดุระหว่างวันที่ 19 เดือนพฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕8 ถึงวันที่ 2 เดือน มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๕8  ในวันและเวลาราชการ ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐–๑๖.๓๐ น. ณ. ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย (ชั้น ๒)  สำหรับวันที่ 22 เดือนพฤษภาคม  ๒๕๕8 ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐–๑๖.๓๐ น. ณ.

 

-3-

 

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ (ที่ว่าการอำเภอสามพราน) เมื่อพ้นกำหนดเวลายื่นซองสอบราคาแล้วจะไม่รับซองสอบราคาโดยเด็ดขาดและคณะกรรมการเปิดซองสอบราคาจะเปิดซองสอบราคา ในวันที่ 3 เดือนมิถุนายน พ.ศ.2558 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ณ.ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ (ที่ว่าการอำเภอสามพราน)

5. หลักเกณฑ์และสิทธิในการพิจารณาราคา

5.1 ในการสอบราคาครั้งนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลจะพิจารณาตัดสินด้วยราคารวม

5.2 หากผู้เสนอราคารายใดมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องตามข้อ 2 หรือยื่นหลักฐานการเสนอราคาไม่ถูกต้อง หรือไม่ครบถ้วนตามข้อ 3 หรือยื่นซองสอบราคาไม่ถูกต้องตามข้อ 4 แล้ว คณะกรรมการเปิดซองสอบราคาจะไม่รับพิจารณาราคาของผู้เสนอราคารายนั้น เว้นแต่เป็นข้อผิดพลาดหรือผิดหลงเพียงเล็กน้อย หรือที่ผิดแผกไปจากเงื่อนไขของเอกสารสอบราคาในส่วนที่มิใช่สาระสำคัญ ทั้งนี้เฉพาะในกรณีที่พิจารณาเห็นว่าจะเป็นประโยชน์ต่อองค์การบริหารส่วนตำบล เท่านั้น

5.3 องค์การบริหารส่วนตำบล สงวนสิทธิไม่พิจารณาราคาของผู้เสนอราคา โดยไม่มีการผ่อนผันในกรณี ดังต่อไปนี้

(1) ไม่ปรากฏชื่อผู้เสนอราคารายนั้น ในบัญชีผู้รับเอกสารสอบราคา หรือในหลักฐานการรับเอกสารสอบราคาขององค์การบริหารส่วนตำบล

(2) ไม่กรอกชื่อนิติบุคคล หรือบุคคลธรรมดา หรือลงลายมือชื่อผู้เสนอราคาอย่างหนึ่งอย่างใดหรือทั้งหมดในใบเสนอราคา

(3) เสนอรายละเอียดแตกต่างไปจากเงื่อนไขที่กำหนดในเอกสารสอบราคาที่เป็นสาระสำคัญ หรือมีผลทำให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบแก่ผู้เสนอราคารายอื่น

(4) ราคาที่เสนอมีการขูดลบ ตก เติม แก้ไข เปลี่ยนแปลง โดยผู้เสนอราคามิได้ลงลายมือชื่อพร้อมประทับตรา (ถ้ามี) กำกับไว้

5.4 ในการตัดสินการสอบราคาหรือในการทำสัญญา คณะกรรมการเปิดซองสอบราคาหรือองค์การบริหารส่วนตำบลมีสิทธิให้ผู้เสนอราคาชี้แจงข้อเท็จจริง สภาพฐานะ หรือข้อเท็จจริงอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับผู้เสนอราคาได้ องค์การบริหารส่วนตำบลมีสิทธิที่จะไม่รับราคาหรือไม่ทำสัญญาหากหลักฐานดังกล่าวไม่มีความเหมาะสมหรือไม่ถูกต้อง

5.5 องค์การบริหารส่วนตำบลทรงไว้ซึ่งสิทธิที่จะไม่รับราคาต่ำสุด หรือราคาหนึ่งราคาใดหรือราคาที่เสนอทั้งหมดก็ได้ และอาจพิจารณาเลือกจ้างในจำนวนหรือขนาด หรือเฉพาะรายการหนึ่งรายการใด หรือ

 

 

-4-

 

อาจจะยกเลิกการสอบราคาโดยไม่พิจารณาจัดจ้างเลยก็ได้สุดแต่จะพิจารณา ทั้งนี้ เพื่อประโยชน์ของทางราชการเป็นสำคัญ และให้ถือว่าการตัดสินขององค์การบริหารส่วนตำบลเป็นเด็ดขาด ผู้เสนอราคาจะเรียกร้องค่าเสียหายใด ๆ มิได้ รวมทั้งองค์การบริหารส่วนตำบลจะพิจารณายกเลิกการสอบราคาและลงโทษผู้เสนอราคาเสมือนเป็นผู้ทิ้งงานหากมีเหตุผลที่เชื่อได้ว่าการเสนอราคากระทำไปโดยไม่สุจริตหรือมีการสมยอมกันในการเสนอราคา ในกรณีที่ผู้เสนอราคาต่ำสุดเสนอราคาต่ำจนคาดหมายได้ว่าไม่อาจดำเนินงานตามสัญญาได้ คณะกรรมการเปิดซองสอบราคาหรือองค์การบริหารส่วนตำบลจะให้ผู้เสนอราคานั้นชี้แจงและแสดงหลักฐานที่ทำให้เชื่อได้ว่าผู้เสนอราคาสามารถดำเนินงานตามสอบราคาจ้างให้เสร็จสมบูรณ์ หากคำชี้แจงไม่เป็นที่รับฟังได้ องค์การบริหารส่วนตำบลมีสิทธิที่จะไม่รับราคาของผู้เสนอราคารายนั้น

6. การทำสัญญาจ้าง

           ผู้ชนะการสอบราคาจะต้องทำสัญญาจ้างตามสัญญาดังระบุในข้อ 1.3 กับองค์การบริหารส่วนตำบล ภายใน 7 วัน นับถัดจากวันที่ได้รับแจ้ง และจะต้องวางหลักประกันสัญญาเป็นจานวนเงินเท่ากับร้อยละห้า ของราคาค่าจ้างที่สอบราคาได้ ให้องค์การบริหารส่วนตำบลยึดถือไว้ในขณะทำสัญญา โดยใช้หลักประกันอย่างหนึ่งอย่างใด ดังต่อไปนี้

6.1 เงินสด

6.2 เช็คที่ธนาคารสั่งจ่ายให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบล โดยเป็นเช็คลงวันที่ที่ทำสัญญาหรือก่อนหน้านั้นไม่เกิน 3 วันทำการของทางราชการ

6.3 หนังสือค้ำประกันของธนาคารภายในประเทศ ตามแบบหนังสือค้าประกัน ดังระบุในข้อ 1.4

6.4 พันธบัตรรัฐบาลไทย

          6.5 หนังสือค้าประกันของบริษัทเงินทุนที่ได้รับอนุญาตให้ประกอบกิจการเงินทุนเพื่อการพาณิชย์และประกอบธุรกิจค้ำประกันตามประกาศของธนาคารแห่งประเทศไทย ตามรายชื่อบริษัทเงินทุนที่ธนาคารแห่งประเทศไทยได้แจ้งเวียนให้ส่วนราชการต่าง ๆ ทราบแล้ว โดยอนุโลมให้ใช้ตามตัวอย่างหนังสือค้ำประกันของธนาคารตามที่คณะกรรมการว่าด้วยการพัสดุกำหนด (การใช้หลักประกันตามข้อนี้ใช้เฉพาะสัญญาจ้างก่อสร้างที่มีวงเงินไม่เกิน 10 ล้านบาท) หลักประกันนี้จะคืนให้โดยไม่มีดอกเบี้ยภายใน 15 วัน นับถัดจากวันที่ผู้ชนะการสอบราคา (ผู้รับจ้าง) พ้นจากข้อผูกพันตามสัญญาจ้างแล้ว

7. ค่าจ้างและการจ่ายเงิน (สัญญาเป็นราคาเหมารวม) องค์การบริหารส่วนตำบลจะจ่ายเงินค่าจ้าง โดยแบ่งออกเป็น........1........งวด ดังนี้

 

 

 

 

 

-5-

 

งวดที่ 1 เป็นจำนวนเงินในอัตราร้อยละ.............ของค่าจ้าง เมื่อผู้รับจ้างได้ปฏิบัติงาน

.......................................................................................................................................................................

.......................................................................................................................................................................

ให้แล้วเสร็จภายใน..............วัน

งวดที่ 2 เป็นจำนวนเงินในอัตราร้อยละ..............ของค่าจ้าง เมื่อผู้รับจ้างได้ปฏิบัติงาน

.......................................................................................................................................................................

.......................................................................................................................................................................

ให้แล้วเสร็จภายใน..................วัน

งวดที่ 3 เป็นจำนวนเงินในอัตราร้อยละ..............ของค่าจ้าง เมื่อผู้รับจ้างได้ปฏิบัติงาน

.......................................................................................................................................................................

.......................................................................................................................................................................

ให้แล้วเสร็จภายใน..................วัน

งวดที่ 4 เป็นจำนวนเงินในอัตราร้อยละ..............ของค่าจ้าง เมื่อผู้รับจ้างได้ปฏิบัติงาน

ให้แล้วเสร็จภายใน.................วัน

งวดสุดท้าย เป็นจำนวนเงินในอัตราร้อยละ....100.....ของค่าจ้าง เมื่อผู้รับจ้างได้ปฏิบัติงานทั้งหมดให้แล้วเสร็จเรียบร้อยตามสัญญา รวมทั้งทำสถานที่ก่อสร้างให้สะอาดเรียบร้อย

8. อัตราค่าปรับ ค่าปรับตามแบบสัญญาจ้างจะกำหนดในอัตราร้อยละ 0.10 ของค่าจ้างตามสัญญาต่อวัน

9. การรับประกันความชำรุดบกพร่อง

           ผู้ชนะการสอบราคาซึ่งได้ทำข้อตกลงเป็นหนังสือ หรือทำสัญญาจ้างตามแบบดังระบุในข้อ 1.3 แล้วแต่กรณีจะต้องรับประกันความชารุดบกพร่องของงานจ้างที่เกิดขึ้นภายในระยะเวลาไม่น้อยกว่า 2 ปี นับถัดจากวันที่องค์การบริหารส่วนตำบลได้รับมอบงาน โดยผู้รับจ้างต้องรีบจัดการซ่อมแซมแก้ไขให้ใช้การได้ดีดังเดิมภายใน 15 วัน นับถัดจากวันทีได้รับแจ้งความชำรุดบกพร่อง

 

 

 

 

 

 

 

-6-

 

10. ข้อสงวนสิทธิในการเสนอราคาและอื่น ๆ

.                 - การปรับราคาค่างานก่อสร้าง

                       การปรับราคาค่างานก่อสร้างตามสูตรการปรับราคาดังระบุในข้อ 1.5 จะนำมาใช้ในกรณีที่ค่างานก่อสร้างลดลงหรือเพิ่มขึ้น โดยวิธีการต่อไปนี้ (ที่กำหนดไว้ในสูตรการปรับราคา) สูตรการปรับราคา(สูตรค่า K) จะต้องคงที่ที่ระดับที่กำหนดไว้ในวันแล้วเสร็จตามกำหนดไว้ในสัญญาหรือภายในระยะเวลาที่องค์การบริหารส่วนตำบลได้ขยายออกไปโดยจะใช้สูตรของทาราชการที่ได้ระบุในข้อ 1.5 โดยใช้สูตรการปรับราคาค่า K ดังนี้

               ใช้สูตร K =  0.25 + 0.15 It/Io + 0.10 Ct/Co + 0.40 Mt/Mo + 0.10 St/So

 

10.1 เงินค่าจ้างสำหรับงานจ้างครั้งนี้ ได้มาจากเงินรายได้และจ่ายขาดเงินสะสม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558

 10.2 เมื่อองค์การบริหารส่วนตำบลได้คัดเลือกผู้เสนอราคารายใดให้เป็นผู้รับจ้าง และได้ตกลงจ้างตามสอบราคาจ้างแล้ว ถ้าผู้รับจ้างจะต้องสั่งหรือนำสิ่งของมาเพื่องานจ้างดังกล่าวเข้ามาจากต่างประเทศ และของนั้นต้องนำเข้ามาโดยทางเรือในเส้นทางที่มีเรือไทยเดินอยู่ และสามารถให้บริการรับขนได้ตามที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมประกาศกำหนด ผู้เสนอราคาซึ่งเป็นผู้รับจ้างจะต้องปฏิบัติตามกฎหมายว่าด้วยการส่งเสริมการพาณิชย์นาวี ดังนี้

 (1) แจ้งการสั่งหรือนาสิ่งของดังกล่าวเข้ามาจากต่างประเทศต่อสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการพาณิชย์นาวีภายใน 7 วัน นับถัดจากวันที่ผู้รับจ้างสั่งหรือซื้อของจากต่างประเทศ เว้นแต่เป็นของที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมประกาศยกเว้นให้บรรทุกโดยเรืออื่นได้

(2) จัดการให้สิ่งของดังกล่าวบรรทุกโดยเรือไทย หรือเรือที่มีสิทธิเช่นเดียวกับ เรือไทยจากต่างประเทศมายังประเทศไทย เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการพาณิชย์นาวีให้บรรทุก

สิ่งของนั้นโดยเรืออื่นที่มิใช่เรือไทย ซึ่งจะต้องได้รับอนุญาตเช่นนั้นก่อนบรรทุกของลงเรืออื่น หรือเป็นของที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมประกาศยกเว้นให้บรรทุกโดยเรืออื่น

(3) ในกรณีที่ไม่ปฏิบัติตาม (1) หรือ (2) ผู้รับจ้างจะต้องรับผิดตามกฎหมายว่าด้วยการส่งเสริมการพาณิชย์นาวี

10.3 ผู้เสนอราคาซึ่งองค์การบริหารส่วนตำบลได้คัดเลือกแล้วไม่ไปทำสัญญาหรือข้อตกลงภายในเวลาที่ทางราชการกำหนดระบุในข้อ 6 องค์การบริหารส่วนตำบลอาจพิจารณาเรียกร้องให้ชดใช้ความเสียหาย (ถ้ามี) รวมทั้งจะพิจารณาให้เป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ

 

 

-7-

10.4 องค์การบริหารส่วนตำบลสงวนสิทธิที่จะแก้ไข เพิ่มเติมเงื่อนไขหรือข้อกำหนดในแบบสัญญาให้เป็นไปตามความเห็นของอัยการจังหวัดหรือสานักงานอัยการสูงสุด (ถ้ามี)

11. มาตรฐานฝีมือช่าง

             เมื่อองค์การบริหารส่วนตำบลได้คัดเลือกผู้เสนอราคาใดให้เป็นผู้รับจ้างและได้ตกลงจ้างก่อสร้างตามประกาศนี้แล้ว ผู้เสนอราคาจะต้องตกลงว่าในการปฏิบัติงานก่อสร้างดังกล่าว ผู้เสนอราคาจะต้องมีและใช้ผู้ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือช่างจากกระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม หรือผู้มีวุฒิบัตรระดับ ปวช. ปวส. และปวท. หรือเทียบเท่าจากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรองให้เข้ารับราชการได้ ในอัตราไม่ต่ำกว่าร้อยละ 10 ของแต่ละสาขาช่าง แต่จะต้องมีช่างจานวนอย่างน้อย 1 คน ในแต่ละสาขาช่างดังต่อไปนี้

11.1 สาขาช่างก่อสร้าง หรือ ช่างโยธา

11.2 …………………………………..….…-…………………………….………………………

11.3 ………………………………..…….…-………………………….…………………………

12. ในระหว่างระยะเวลาการก่อสร้างผู้รับจ้างพึงปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ที่กฎหมายและระเบียบได้กำหนดไว้โดยเคร่งครัด

 

                                                                           องค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย

 

                     

                                                                         วันที่ 19 เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2558

ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!