ประกาศสอบราคาประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-auction) จำนวน 4 รายการ จากทั้งหมด 6 โครงการ

17 พฤศจิกายน 2557
 ประเภท : 
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย

เรื่อง ประมูลจัดจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-Auction) จำนวน  4 รายการ

(จากทั้งหมด 6 โครงการ)

 

 

                  ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย  มีความประสงค์จะประมูลจัดจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์  จำนวน  4  รายการ (จากทั้งหมด 6 โครงการ)   รายละเอียดดังนี้

 

1.      ประเภทงานทาง (ท่อระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก, รางระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก)

                รายการที่ 1   (โครงการที่ 1 - โครงการที่ 3)   ให้ยื่นราคารวม

 

     2.        ประเภทงานชลประทาน (ประตูระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก) จำนวน 3 รายการ

                รายการที่ 2   โครงการที่ 4  แยกยื่นเป็นรายโครงการ

                รายการที่ 3   โครงการที่ 5  แยกยื่นเป็นรายโครงการ

                รายการที่ 4   โครงการที่ 6  แยกยื่นเป็นรายโครงการ

 

1.ประเภทงานทาง (ท่อระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก, รางระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก)

 รายการที่ ๑  (โครงการที่ 1 - โครงการที่ 3)   ให้ยื่นราคารวม  ดังนี้

๑.      โครงการก่อสร้างท่อระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก ถนนบางเตยซอย ๒ หมู่ที่ ๑ ตั้งไว้

๒๑๗,๐๐๐ บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจ้างเหมาก่อสร้างท่อระบายน้ำคอนกรีตเหล็ก ถนนบางเตยซอย ๒ หมู่ที่ ๑ งานวางท่อระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก ขนาดยาว ๘๓ เมตร โดยใช้ท่อคอนกรีตเสริมเหล็กขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง ๐.๔๐ เมตร(มอก. ชั้น ๓) พร้อมบ่อพัก รายละเอียดตามแบบแปลนและรายการคำนวณขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยกำหนด พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ จำนวน ๑ ป้าย ปรากฏในแผนงานอุตสาหกรรมและการโยธา

๒.      โครงการก่อสร้างรางระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก ถนนบางเตยซอย ๓  หมู่ที่ ๒ ตั้งไว้

๓๑๓,๐๐๐ บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจ้างเหมาก่อสร้างรางระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก ถนนบางเตยซอย ๓ หมู่ที่ ๒ รางระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก ขนาดกว้าง ๐.๔๐ เมตร ยาว ๔๒ เมตร รายละเอียดตามแบบแปลนและรายการคำนวณขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยกำหนด พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ จำนวน ๑ ป้าย ปรากฏในแผนงานอุตสาหกรรมและการโยธา

๓.      โครงการก่อสร้างท่อระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก พร้อมขยายผิวจราจร ถนนบางเตย

ซอย ๕ หมู่ที่ ๒ ตั้งไว้ ๕๙๘,๐๐๐ บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจ้างเหมาก่อสร้างท่อระบายน้ำคอนกรีตเหล็ก พร้อมขยายผิวจราจรถนนบางเตยซอย ๕ หมู่ที่ ๒ งานวางท่อระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก ขนาดยาว ๓๑ เมตร โดยใช้ท่อคอนกรีตเสริมเหล็กขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง ๐.๘๐ เมตร(มอก. ชั้น ๓) พร้อมบ่อพัก งานขยายผิวจราจร

แอสฟัลท์ติกคอนกรีต ขนาดกว้างเฉลี่ย ๑.๕๐ เมตร ระยะทางยาวรวม ๒๔๒ เมตร หนา ๐.๐๕ เมตร หรือมีผิวจราจรไม่น้อยกว่า ๓๕๗.๙๓ ตารางเมตร  รายละเอียดตามแบบแปลนและรายการคำนวณขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยกำหนด พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ จำนวน ๑ ป้าย ปรากฏในแผนงานอุตสาหกรรมและการโยธา

 

 

-2-

 

รายการที่ 1  (โครงการที่ 1-โครงการที่ 3)   ราคากลางรวมเป็นเงิน  1,128,000 บาท กำหนดขายเอกสารด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ชุดละ 1,200 บาท   ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่ประมูลจ้าง ในวงเงินไม่น้อยกว่า 564,000 บาท  กำหนดระยะเวลาให้งานแล้วเสร็จ ภายในระยะเวลา  ๙๐ วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญา อัตราค่าปรับร้อยละ 0.25

 

2.  ประเภทงานชลประทาน (ประตูระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก) จำนวน 3 รายการ

รายการที่ 2   โครงการที่ 4  แยกยื่นเป็นรายโครงการ

รายการที่ 3   โครงการที่ 5  แยกยื่นเป็นรายโครงการ

     รายการที่ 4   โครงการที่ 6  แยกยื่นเป็นรายโครงการ

 

รายการที่ ๒

๔.      โครงการก่อสร้างประตูระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก คลองครูเมธ หมู่ที่ ๓ ตั้งไว้

๑,๐๒๓,๐๐๐ บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจ้างเหมาก่อสร้างประตูระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก คลองครูเมธ หมู่ที่ ๓  เครื่องกว้านขนาด ๔ ตัน บานเปิด-ปิด ขนาดกว้าง ๒ เมตร สูง ๓ เมตร รายละเอียดตามแบบแปลนและรายการคำนวณขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยกำหนด พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ จำนวน ๑ ป้าย  ปรากฏในแผนงานอุตสาหกรรมและการโยธา ราคากลางครั้งนี้ ๑,๐๒๓,๐๐๐ บาท กำหนดขายเอกสารด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ชุดละ 1,000 บาท   ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่ประมูลจ้าง ในวงเงินไม่น้อยกว่า 511,500 บาท  กำหนดระยะเวลาให้งานแล้วเสร็จ ภายในระยะเวลา 90 วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญา อัตราค่าปรับร้อยละ 0.25

 

รายการที่ 3

๕.      โครงการก่อสร้างประตูระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก คลองป้าแจง หมู่ที่ ๕ ตั้งไว้

๑,๐๑๐,๐๐๐ บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจ้างเหมาก่อสร้างประตูระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก คลองป้าแจง หมู่ที่ ๕  เครื่องกว้านขนาด ๖ ตัน บานเปิด-ปิด ขนาดกว้าง ๓ เมตร สูง ๓ เมตร รายละเอียดตามแบบแปลนและ

รายการคำนวณขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยกำหนด พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ จำนวน ๑ ป้าย ปรากฏในแผนงานอุตสาหกรรมและการโยธา ราคากลางครั้งนี้ ๑,๐๑๐,๐๐๐  บาท กำหนดขายเอกสารด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ชุดละ 1,000 บาท   ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่ประมูลจ้าง ในวงเงินไม่น้อยกว่า 505,000 บาท กำหนดระยะเวลาให้งานแล้วเสร็จ ภายในระยะเวลา 90 วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญา อัตราค่าปรับร้อยละ 0.25

 

รายการที่ 4

๖.      โครงการก่อสร้างประตูระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก คลองบ้านสวน หมู่ที่ ๖ ตั้งไว้

๘๐๔,๐๐๐ บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจ้างเหมาก่อสร้างประตูระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก คลองบ้านสวน หมู่ที่ ๖  เครื่องกว้านขนาด ๔ ตัน บานเปิด-ปิด ขนาดกว้าง ๒ เมตร สูง ๓ เมตร รายละเอียดตามแบบแปลนและรายการคำนวณขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยกำหนด พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ จำนวน ๑ ป้าย ปรากฏในแผนงานอุตสาหกรรมและการโยธา ราคากลางครั้งนี้ ๘๐๔,๐๐๐  บาท กำหนดขายเอกสารด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ชุดละ 800 บาท   ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่ประมูลจ้าง ในวงเงินไม่น้อยกว่า 402,000 บาท กำหนดระยะเวลาให้งานแล้วเสร็จ ภายในระยะเวลา 90 วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญา อัตราค่าปรับร้อยละ 0.25

 

-3-

 

ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ  ดังนี้

                   ๑.   เป็นผู้มีอาชีพรับจ้างในงานที่ประมูลจ้างด้วยด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ดังกล่าวซึ่งมีผลงานประเภทเดียวกันในสัญญาเดียวกัน ในวงเงินไม่น้อยกว่าร้อยละ ๕๐ ของแต่ละรายการ  

                   ๒.  ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว

                   ๓.   ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ หรือความคุ้มกันซึ่งอาจปฎิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทยเว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ   และความคุ้มกันเช่นว่านั้น

๔.        ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย   และไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันระหว่างผู้เสนอราคากับผู้ให้บริการตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์  ณ  วันประกาศประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์  หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม  ในการประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ครั้งนี้

๕.        ผู้ประสงค์จะเสนอราคาที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับ

รายจ่ายหรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ

                   ๖.   ผู้ประสงค์จะเสนอราคาที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานของรัฐซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Government Procurement: e-GP)  ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลางที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ

                   ๗.  คู่สัญญารับจ่ายเงินผ่านบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน  เว้นแต่การรับจ่ายเงินแต่ละครั้ง      ซึ่งมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาทคู่สัญญาอาจรับจ่ายเป็นเงินสดก็ได้

 

ก่อสร้างและกำหนดรับฟังการชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมในวันที่ 18 พฤศจิกายน ๒๕๕7  ระหว่างเวลา  9.๐๐ น. ถึง 16.๐๐ น. ณ. ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย  ผู้ประสงค์เข้าประมูลรายใดไม่ไปดูสถานที่ตามที่องค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยกำหนดถือว่ารับทราบปัญหาหรืออุปสรรคเกี่ยวกับสถานที่ (ถ้ามี)  โดยไม่นำปัญหามาเป็นข้อเรียกร้องใดๆ ทั้งสิ้น

 

                   กำหนดยื่นเอกสารประมูลด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์  ในวันที่  4 ธันวาคม ๒๕๕7  ตั้งแต่เวลา  ๐๙.0๐ – 12.00  น.  ณ  ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย (ชั้น 2)  และประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์ได้รับการคัดเลือกให้เข้าเสนอราคาในวันที่ 11 ธันวาคม ๒๕๕7  (แจ้งเป็นการเฉพาะไม่เปิดเผยต่อสาธารณชน)

 

                   กำหนดวันประมูลด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ในวันที่ 19 ธันวาคม  ๒๕๕๗ เวลา0๙.๐0 น.

 ถึง   11.00  น.  ณ  ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย (ชั้น 2)

 

รายละเอียดดังนี้

รายการที่ ๑   เวลา  09.00 – 09.30  น

รายการที่ 2   เวลา  09.30 -  10.00  น

รายการที่ 3   เวลา  10.00 – 10.30  น.

รายการที่ 4   เวลา  10.๓0 – 1๑.๐0  น

 

 

 

 

 

 

-4-

 

 

                       ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารการประมูลด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์  ในราคาตามรายละเอียดดังกล่าวข้างต้น  ได้ที่กองคลัง  องค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย ตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายน ๒๕๕7  ถึงวันที่ 26 พฤศจิกายน ๒๕๕7 เวลา ๐๘.๓๐ น. - ๑๖.๓๐ ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์   www.gprocurement.go.th   ของกรมบัญชีกลาง และเว็บไซต์ขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย www.bangtoei-sao.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐-๓๔๓๙-๓๔๒๗ ต่อ ๑๙  ในวันเวลาราชการ 

 

                                                ประกาศ   ณ  วันที่     17  เดือน  พฤศจิกายน    พ.ศ. ๒๕๕7

 

 

                                                                     ( นายวิทยา  ชิวค้า )

                                                          นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เอกสารประมูลจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ เลขที่ e - Auction  1/ ๒๕๕8

จำนวน 5 รายการ (จากทั้งหมด 7 โครงการ)

ตำบลบางเตย   อำเภอสามพราน  จังหวัดนครปฐม

ตามประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย    ลงวันที่  ๑7 พฤศจิกายน  ๒๕๕7

                                        ……………………………………………

 

               องค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยซึ่งต่อไปนี้เรียกว่า “องค์การบริหารส่วนตำบล”  มีความประสงค์จะประมูลจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 4 รายการ (จากทั้งหมด 6 โครงการ) รายละเอียดดังนี้

 

1.      ประเภทงานทาง (ท่อระบายน้ำ, รางระบายน้ำ)

               รายการที่ 1   (โครงการที่ 1 - โครงการที่ 3)   ให้ยื่นราคารวม

     2.        ประเภทงานชลประทาน (ประตูระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก) จำนวน 3 รายการ

                รายการที่ 2   โครงการที่ 4  แยกยื่นเป็นรายโครงการ

                รายการที่ 3   โครงการที่ 5  แยกยื่นเป็นรายโครงการ

                รายการที่ 4   โครงการที่ 6  แยกยื่นเป็นรายโครงการ

 

1.ประเภทงานทาง (ท่อระบายน้ำ, รางระบายน้ำ)

รายการที่ 1  (โครงการที่ 1 - โครงการที่ 3)   ให้ยื่นราคารวม  ดังนี้

๑.      โครงการก่อสร้างท่อระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก ถนนบางเตยซอย ๒ หมู่ที่ ๑ ตั้งไว้

๒๑๗,๐๐๐ บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจ้างเหมาก่อสร้างท่อระบายน้ำคอนกรีตเหล็ก ถนนบางเตยซอย ๒ หมู่ที่ ๑ งานวางท่อระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก ขนาดยาว ๘๓ เมตร โดยใช้ท่อคอนกรีตเสริมเหล็กขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง ๐.๔๐ เมตร(มอก. ชั้น ๓) พร้อมบ่อพัก รายละเอียดตามแบบแปลนและรายการคำนวณขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยกำหนด พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ จำนวน ๑ ป้าย ปรากฏในแผนงานอุตสาหกรรมและการโยธา

๒.      โครงการก่อสร้างรางระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก ถนนบางเตยซอย ๓  หมู่ที่ ๒ ตั้งไว้

๓๑๓,๐๐๐ บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจ้างเหมาก่อสร้างรางระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก ถนนบางเตยซอย ๓ หมู่ที่ ๒ รางระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก ขนาดกว้าง ๐.๔๐ เมตร ยาว ๔๒ เมตร รายละเอียดตามแบบแปลนและรายการคำนวณขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยกำหนด พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ จำนวน ๑ ป้าย ปรากฏในแผนงานอุตสาหกรรมและการโยธา

๓.      โครงการก่อสร้างท่อระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก พร้อมขยายผิวจราจร ถนนบางเตย

ซอย ๕ หมู่ที่ ๒ ตั้งไว้ ๕๙๘,๐๐๐ บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจ้างเหมาก่อสร้างท่อระบายน้ำคอนกรีตเหล็ก พร้อมขยายผิวจราจรถนนบางเตยซอย ๕ หมู่ที่ ๒ งานวางท่อระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก ขนาดยาว ๓๑ เมตร โดยใช้ท่อคอนกรีตเสริมเหล็กขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง ๐.๘๐ เมตร(มอก. ชั้น ๓) พร้อมบ่อพัก งานขยายผิวจราจร

แอสฟัลท์ติกคอนกรีต ขนาดกว้างเฉลี่ย ๑.๕๐ เมตร ระยะทางยาวรวม ๒๔๒ เมตร หนา ๐.๐๕ เมตร หรือมีผิวจราจรไม่น้อยกว่า ๓๕๗.๙๓ ตารางเมตร  รายละเอียดตามแบบแปลนและรายการคำนวณขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยกำหนด พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ จำนวน ๑ ป้าย ปรากฏในแผนงานอุตสาหกรรมและการโยธา

(รายการที่ 1)  ราคากลางรวม 3 โครงการ   เป็นเงิน  1,128,000 บาท กำหนดขายเอกสารด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ชุดละ 1,200 บาท   ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่ประมูลจ้าง ในวงเงินไม่น้อยกว่า 564,000 บาท  กำหนดระยะเวลาให้งานแล้วเสร็จ ภายในระยะเวลา  ๙๐ วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญา อัตราค่าปรับร้อยละ 0.25

-2-

 

2.  ประเภทงานชลประทาน (ประตูระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก) จำนวน 3 รายการ

รายการที่ 2   โครงการที่ 4  แยกยื่นเป็นรายโครงการ

รายการที่ 3   โครงการที่ 5  แยกยื่นเป็นรายโครงการ

     รายการที่ 4   โครงการที่ 6  แยกยื่นเป็นรายโครงการ

 

รายการที่ ๒

๔.      โครงการก่อสร้างประตูระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก คลองครูเมธ หมู่ที่ ๓ ตั้งไว้

๑,๐๒๓,๐๐๐ บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจ้างเหมาก่อสร้างประตูระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก คลองครูเมธ หมู่ที่ ๓  เครื่องกว้านขนาด ๔ ตัน บานเปิด-ปิด ขนาดกว้าง ๒ เมตร สูง ๓ เมตร รายละเอียดตามแบบแปลนและรายการคำนวณขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยกำหนด พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ จำนวน ๑ ป้าย  ปรากฏในแผนงานอุตสาหกรรมและการโยธา ราคากลางครั้งนี้ ๑,๐๒๓,๐๐๐ บาท กำหนดขายเอกสารด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ชุดละ 1,000 บาท   ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่ประมูลจ้าง ในวงเงินไม่น้อยกว่า 511,500 บาท  กำหนดระยะเวลาให้งานแล้วเสร็จ ภายในระยะเวลา 90 วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญา อัตราค่าปรับร้อยละ 0.25

 

รายการที่ 3

๕.      โครงการก่อสร้างประตูระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก คลองป้าแจง หมู่ที่ ๕ ตั้งไว้

๑,๐๑๐,๐๐๐ บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจ้างเหมาก่อสร้างประตูระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก คลองป้าแจง หมู่ที่ ๕  เครื่องกว้านขนาด ๖ ตัน บานเปิด-ปิด ขนาดกว้าง ๓ เมตร สูง ๓ เมตร รายละเอียดตามแบบแปลนและ

รายการคำนวณขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยกำหนด พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ จำนวน ๑ ป้าย ปรากฏในแผนงานอุตสาหกรรมและการโยธา ราคากลางครั้งนี้ ๑,๐๑๐,๐๐๐  บาท กำหนดขายเอกสารด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ชุดละ 1,000 บาท   ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่ประมูลจ้าง ในวงเงินไม่น้อยกว่า 505,000 บาท กำหนดระยะเวลาให้งานแล้วเสร็จ ภายในระยะเวลา 90 วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญา อัตราค่าปรับร้อยละ 0.25

 

รายการที่ 4

๖.      โครงการก่อสร้างประตูระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก คลองบ้านสวน หมู่ที่ ๖ ตั้งไว้

๘๐๔,๐๐๐ บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจ้างเหมาก่อสร้างประตูระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก คลองบ้านสวน หมู่ที่ ๖  เครื่องกว้านขนาด ๔ ตัน บานเปิด-ปิด ขนาดกว้าง ๒ เมตร สูง ๓ เมตร รายละเอียดตามแบบแปลนและรายการคำนวณขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยกำหนด พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ จำนวน ๑ ป้าย ปรากฏในแผนงานอุตสาหกรรมและการโยธา ราคากลางครั้งนี้ ๘๐๔,๐๐๐  บาท กำหนดขายเอกสารด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ชุดละ 800 บาท   ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่ประมูลจ้าง ในวงเงินไม่น้อยกว่า 402,000 บาท กำหนดระยะเวลาให้งานแล้วเสร็จ ภายในระยะเวลา 90 วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญา อัตราค่าปรับร้อยละ 0.25

โดยมีข้อแนะนำและข้อกำหนด  ดังต่อไปนี้

     ๑.   เอกสารแนบท้ายเอกสารประมูลจ้างด้วยด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์

                     ๑.๑  แบบรูปรายการละเอียด                    

๑.๒  แบบใบยืนยันการประมูลจ้างด้วยด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์       

๑.๓  แบบสัญญาจ้าง        

                                                                   -3-

 

๑.๔  แบบหนังสือค้ำประกัน    

        (๑)  หลักประกันซอง

                             (๒)  หลักประกันสัญญา

                             (๓)  หลักประกันการรับเงินค่าจ้างล่วงหน้า  (ถ้ามี)

                     ๑.๕  บทนิยาม 

                            (๑)  ผู้เสนอราคาที่มีผลประโยชน์ร่วมกัน       

                             (๒)  การขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม   

                     ๑.๖  แบบบัญชีเอกสาร

                             (๑)  บัญชีเอกสารส่วนที่ ๑         

                             (๒)  บัญชีเอกสารส่วนที่ ๒         

                     ๑.๗  หนังสือแสดงเงื่อนไขการซื้อโดยวิธีการประมูลด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์        

      ๒.   คุณสมบัติของผู้เสนอราคา

              ๒.๑  ผู้เสนอราคาต้องเป็นนิติบุคคลผู้มีอาชีพรับจ้างทำงานที่ประมูลจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์

                     ๒.๒  ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ และได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว หรือไม่เป็นผู้ที่ได้รับผลของการสั่งให้นิติบุคคลหรือบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ

                      ๒.๓  ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่น  และต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันระหว่างผู้เสนอราคากับผู้ให้บริการตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์ ณ วันประกาศประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมตาม      ข้อ ๑.๕                                                  

                      ๒.๔  ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน  ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคา ได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น

                       ๒.๕  ผู้เสนอราคาต้องผ่านการคัดเลือกผู้มีคุณสมบัติเบื้องต้น    ในการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบล

        ๒.๖  ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่ประมูลจ้างในวงเงินไม่น้อยกว่าร้อยละ 50 ของแต่ละโครงการ   

                      ๒.๗.  ผู้ประสงค์จะเสนอราคาที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับรายจ่ายหรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ

                      ๒.๘.  ผู้ประสงค์จะเสนอราคาที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานของรัฐซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Government Procurement: e-GP)  ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลางที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ

                      ๒.๙  คู่สัญญารับจ่ายเงินผ่านบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน  เว้นแต่การรับจ่ายเงินแต่ละครั้ง ซึ่งมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาทคู่สัญญาอาจรับจ่ายเป็นเงินสดก็ได้                                     

     ๓. หลักฐานการเสนอราคา

                    ผู้เสนอราคาต้องเสนอเอกสารหลักฐานโดยแยกออกเป็น  ๒  ส่วน   คือ

                     ๓.๑   ส่วนที่ ๑  อย่างน้อยต้องมีเอกสารดังต่อไปนี้

(๑)  ในกรณีผู้เสนอราคาเป็นนิติบุคคล

                                                           -4-

                                (ก)  ห้างหุ้นส่วนสามัญหรือห้างหุ้นส่วนจำกัด ให้ยื่นสำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนนิติบุคคล  บัญชีรายชื่อหุ้นส่วนผู้จัดการ  ผู้มีอำนาจควบคุม (ถ้ามี)  พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง

    (ข)  บริษัทจำกัด หรือบริษัทมหาชนจำกัด ให้ยื่นหนังสือรับรองการจดทะเบียนนิติบุคคล หนังสือบริคณห์สนธิ บัญชีรายชื่อกรรมการผู้จัดการ ผู้มีอำนาจควบคุม(ถ้ามี) และบัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้นรายใหญ่ พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง

    (๒)  ในกรณีผู้เสนอราคาเป็นบุคคลธรรมดา หรือคณะบุคคลที่มิใช่นิติบุคคล ให้ยื่นสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้นั้น สำเนาข้อตกลงที่แสดงถึงการเข้าเป็นหุ้นส่วน(ถ้ามี) สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้เป็นหุ้นส่วน พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง

(๓)  ในกรณีผู้เสนอราคาเป็นผู้เสนอราคาร่วมกันในฐานะเป็นผู้ร่วมค้า ให้ยื่นสำเนาสัญญาของการร่วมค้า  สำเนาบัตรประชาชนของผู้ร่วมค้า  และในกรณีที่ผู้เข้าร่วมค้า  ฝ่ายใดเป็นนิติบุคคลหรือ

บุคคลธรรมดาที่มิใช่สัญชาติไทยก็ให้ยื่นสำเนาหนังสือเดินทาง  หรือผู้ร่วมค้าฝ่ายใดเป็นนิติบุคคลให้ยื่นเอกสารตามที่ระบุไว้ใน  (๑)

(๔)  สำเนาการรับรองการจดทะเบียนหุ้นส่วนในบริษัท และสำเนาใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง

(๕)  บัญชีเอกสารส่วนที่ ๑ ทั้งหมดตามแบบในข้อ ๑.๖ (๑)

                       ๓.๒  ส่วนที่ ๒  อย่างน้อยต้องมีเอกสารดังต่อไปนี้

    (๑)  หนังสือมอบอำนาจซึ่งปิดอากรแสตมป์ตามกฎหมายในกรณีที่ผู้เสนอราคามอบอำนาจให้บุคคลอื่นลงนามในใบเสนอราคาแทน

                           (๒)  หลักประกันซอง ตามข้อ ๕

       * (๓)  สำเนาหนังสือรับรองผลงานก่อสร้างพร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง

         (๔)  บัญชีเอกสารส่วนที่ ๒ ทั้งหมด ตามแบบในข้อ ๑.๖ (๒)

         (๕) หนังสือแสดงเงื่อนไขการซื้อและการจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ โดยต้องลงนามพร้อมประทับตรา (ถ้ามี)

 

                   .  การเสนอราคา

                     ๔.๑   ผู้เสนอราคาต้องยื่นข้อเสนอตามแบบที่กำหนดไว้ในเอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์นี้โดยไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ทั้งสิ้น และต้องกรอกข้อความให้ถูกต้องครบถ้วน ลงลายมือชื่อของผู้เสนอราคาให้ชัดเจน

                     ๔.๒   ผู้เสนอราคาต้องเสนอกำหนดยืนราคาไม่น้อยกว่า 90 วันของแต่ละรายการนับแต่วันยื่นเอกสารการประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ โดยภายในกำหนดยืนราคาผู้เสนอราคาต้องรับผิดชอบราคาที่ตนได้เสนอไว้และจะถอนการเสนอราคามิได้    และราคาที่เสนอต้องเป็นราคาที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่นๆ   (ถ้ามี)

     ๔.๓   ผู้เสนอราคาต้องเสนอต้อง  กำหนดเวลาแล้วเสร็จ   ตามรายละเอียดดังกล่าวข้างต้น  นับถัดจากวันลงนามในสัญญาจ้าง 

             ๔.๔   ก่อนยื่นประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ผู้เสนอราคาต้องตรวจดูร่างสัญญา แบบรูป และรายละเอียด ฯลฯ  ให้ถี่ถ้วน และเข้าใจเอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมดเสียก่อนที่จะตกลงยื่นข้อเสนอตามเงื่อนไขในเอกสารการประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์  

            ๔.5  ผู้เสนอราคาจะต้องยื่นซองเอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์จ่าหน้าซองถึงประธานคณะกรรมการด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ตามโครงการ..... โดยระบุหน้าซองว่า “ใบยื่นข้อเสนอตามเอกสารประมูลจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์เลขที่ e - Auction 1/2558  รายการที่ ..... ” ยื่นต่อเจ้าหน้าที่พัสดุ ในวันที่ 4 ธันวาคม  2557 ตั้งแต่เวลา 09.00 - 12.00 น. ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย (ชั้น 2)

                     

ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!