ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย เรื่องประมูลจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-auction) จำนวน 15 โครงการ

12 มิถุนายน 2557
 ประเภท : 
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!

                                         ประกาศ องค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย

               เรื่อง ประมูลจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Auction) จำนวน  15  โครงการ

 

 

                  ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย  มีความประสงค์จะประมูลจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์  จำนวน  15  โครงการ  รายละเอียดดังนี้

1.      โดยแยกยื่นเป็นรายโครงการ จำนวน ๕ โครงการ (โครงการที่ 1 - โครงการที่ ๕)  

2.      โดยยื่นราคารวม  ประเภทงานทาง (ถนนแอสฟัลท์ติกคอนกรีต)  จำนวน 1 ชุด 

     (โครงการที่ ๖ -  โครงการที่ ๘)     ชุดที่ ๑

3.      โดยยื่นราคารวม  ประเภทงานทาง (ถนนดินเสริมลูกรัง)  จำนวน 1 ชุด 

     (โครงการที่ 9 -  โครงการที่ 1๑)   ชุดที่ ๒

4.      โดยยื่นราคารวม  ประเภทงานทาง (ลงหินคลุกซ่อมแซมถนน)  จำนวน 1 ชุด 

 (โครงการที่ 1๒ - โครงการที่ 1๕)  ชุดที่ ๓

๑. โดยแยกยื่นเป็นรายโครงการ จำนวน ๕ โครงการ (โครงการที่ 1 - โครงการที่ ๕)

               ๑.โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก พร้อมวางท่อระบายน้ำ คสล. ถนนซอยร่วมอุทิศ

หมู่ที่ ๒ ตั้งไว้ ๑,๐๗๓,๐๐๐ บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจ้างเหมาก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก พร้อมวางท่อระบายน้ำ คสล. ถนนซอยร่วมอุทิศ ช่วงที่ ๑ ขนาดกว้างเฉลี่ย ๕.๕๐ เมตร ยาว ๑๕๕ เมตร หนา ๐.๒๐ เมตร ช่วงที่ ๒ ขนาดกว้างเฉลี่ย ๓ เมตร ยาว ๖๔ เมตร หนา ๐.๒๐ เมตรหรือมีพื้นที่ผิวจราจรไม่น้อยกว่า ๑,๐๒๘ ตารางเมตร และวางท่อระบายน้ำ คสล. Ø ๐.๔๐ เมตร ระยะทางยาว ๔๘ เมตร พร้อมบ่อพัก รายละเอียดตามแบบแปลนและรายการคำนวณขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยกำหนด พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ จำนวน ๑ ป้าย  ตั้งจ่ายจากเงินรายได้ ปรากฏในแผนงานเคหะและชุมชนราคากลางครั้งนี้ ๑,๐๗๓,๐๐๐ บาท กำหนดขายเอกสารประกวดราคาจ้าง ชุดละ 1,500 บาท   ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่ประมูลจ้าง ในวงเงินไม่น้อยกว่า 536,500 บาท (ห้าแสนสามหมื่นหกพันห้าร้อยบาทถ้วน) กำหนดระยะเวลาให้งานแล้วเสร็จ ภายในระยะเวลา 120 วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญา อัตราค่าปรับร้อยละ 0.25

๒.โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก ถนนบางเตยซอย ๗ หมู่ที่ ๒ ตั้งไว้ ๘๕๑,๐๐๐

บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจ้างเหมาก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก ถนนบางเตยซอย ๗ ขนาดกว้างเฉลี่ย ๕ เมตร ยาว ๑๕๐ เมตร หนา ๐.๒๐ เมตร หรือมีพื้นที่ผิวจราจรไม่น้อยกว่า ๗๕๐ ตารางเมตร รายละเอียดตามแบบแปลนและรายการคำนวณขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยกำหนด พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ จำนวน ๑ ป้าย  ตั้งจ่ายจากเงินรายได้ ปรากฏในแผนงานเคหะและชุมชนราคากลางครั้งนี้ ๘๕๑,๐๐๐  บาท กำหนดขายเอกสารประกวดราคาจ้าง ชุดละ ๑,000 บาท   ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่ประมูลจ้าง ในวงเงินไม่น้อยกว่า 425,500 บาท (สี่แสนสองหมื่นห้าพันห้าร้อยบาทถ้วน) กำหนดระยะเวลาให้งานแล้วเสร็จ ภายในระยะเวลา 90 วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญา อัตราค่าปรับร้อยละ 0.25

 

 

 

 

 

 

-๒-

 

 

๓.โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก ถนนเทิดพระเกียรติ ซอย ๒ หมู่ที่ ๓ ตั้งไว้

๔๗๐,๐๐๐ บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจ้างเหมาก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก ถนนเทิดพระเกียรติ ซอย ๒ หมู่ที่ ๓  ขนาดกว้างเฉลี่ย ๕ เมตร ยาว ๑๐๐ เมตร หนา๐.๒๐ เมตร หรือมีพื้นที่ผิวจราจรไม่น้อยกว่า ๕๐๐ ตารางเมตร รายละเอียดตามแบบแปลนและรายการคำนวณขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยกำหนด พร้อมป้าย

ประชาสัมพันธ์โครงการ จำนวน ๑ ป้าย  ตั้งจ่ายจากเงินรายได้ ปรากฏในแผนงานเคหะและชุมชนราคากลางครั้งนี้ ๔๗๐,๐๐๐ บาท กำหนดขายเอกสารประกวดราคาจ้าง ชุดละ 800 บาท   ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่ประมูลจ้าง ในวงเงินไม่น้อยกว่า 235,000 บาท (สองแสนสามหมื่นห้าพันบาทถ้วน) กำหนดระยะเวลาให้งานแล้วเสร็จ ภายในระยะเวลา 90 วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญา อัตราค่าปรับร้อยละ 0.25

 

๔.โครงการก่อสร้างท่อระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก ถนนบางเตยซอย ๑ หมู่ที่ ๑ ตั้งไว้

๕๕๕,๐๐๐ บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจ้างเหมาก่อสร้างท่อระบายน้ำคอนกรีตเหล็ก ถนนบางเตยซอย ๑ หมู่ที่ ๑ ขนาดยาว ๒๐๐ เมตร โดยใช้ท่อคอนกรีตเสริมเหล็กขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง ๐.๖๐ เมตร(มอก.ชั้น ๓) พร้อมบ่อพัก รายละเอียดตามแบบแปลนและรายการคำนวณขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยกำหนด พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ จำนวน ๑ ป้าย  ตั้งจ่ายจากเงินรายได้ ปรากฏในแผนงานเคหะและชุมชนราคากลางครั้งนี้ ๕๕๕,๐๐๐ บาท กำหนดขายเอกสารประกวดราคาจ้าง ชุดละ 800 บาท   ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่ประมูลจ้าง ในวงเงินไม่น้อยกว่า 277,500 บาท (สองแสนเจ็ดหมื่นเจ็ดพันห้าร้อยบาทถ้วน) กำหนดระยะเวลาให้งานแล้วเสร็จ ภายในระยะเวลา 90 วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญา อัตราค่าปรับร้อยละ 0.25

๕โครงการก่อสร้างท่อระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก ถนนบางเตยซอย ๔ หมู่ที่ ๒ ตั้งไว้

๗๑๙,๐๐๐ บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจ้างเหมาก่อสร้างท่อระบายน้ำคอนกรีตเหล็ก ถนนบางเตยซอย ๔ หมู่ที่ ๒ ช่วงบ้านประยูร ถึงหน้า รพสต.บางเตย ขนาดยาว ๒๑๐ เมตร โดยใช้ท่อคอนกรีตเสริมเหล็กขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง ๐.๘๐ เมตร(มอก.ชั้น ๓) พร้อมบ่อพัก รายละเอียดตามแบบแปลนและรายการคำนวณขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยกำหนด พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ จำนวน ๑ ป้าย  ตั้งจ่ายจากเงินรายได้ ปรากฏในแผนงานเคหะและชุมชน  ราคากลางครั้งนี้ ๗๑๙,๐๐๐ บาท กำหนดขายเอกสารประกวดราคาจ้าง ชุดละ 1,000 บาท   ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่ประมูลจ้าง ในวงเงินไม่น้อยกว่า 359,500 บาท (สามแสนห้าหมื่นเก้าพันห้าร้อยบาทถ้วน) กำหนดระยะเวลาให้งานแล้วเสร็จ ภายในระยะเวลา 90 วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญา อัตราค่าปรับร้อยละ 0.25

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

-๓-

 

๒. โดยยื่นราคารวม  ประเภทงานทาง (ถนนแอสฟัลท์ติกคอนกรีต)  จำนวน 1 ชุด 

               (โครงการที่ ๖ -  โครงการที่ ๘)  

ประเภทงานทาง ถนนแอสฟัลท์ติกคอนกรีต จำนวน 3 โครงการ  (ชุดที่ 1)

 

                   ๖. โครงการก่อสร้างถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต ถนนสภาตำบล หมู่ที่ ๓,๗ ตั้งไว้

๕๙๖,๐๐๐ บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจ้างเหมาก่อสร้างถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต ถนนสภาตำบล หมู่ที่ ๓,๗ ขนาดกว้างเฉลี่ย ๕ เมตร ระยะทางยาวรวม ๒๖๙ เมตร หนา ๐.๐๕ เมตร หรือมีผิวจราจรไม่น้อยกว่า ๑,๓๔๕ ตารางเมตร รายละเอียดตามแบบแปลนและรายการคำนวณขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยกำหนด พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ จำนวน ๑ ป้าย  ตั้งจ่ายจากเงินรายได้ ปรากฏในแผนงานเคหะและชุมชนราคากลางครั้งนี้ ๕๙๖,๐๐๐ บาท

 

๗.      โครงการปรับปรุงถนนแอสฟัลท์ติกคอนกรีต ถนนเทิดพระเกียรติสมเด็จย่า(โค้งลุงเสียง)

หมู่ที่ ๕ ตั้งไว้ ๒๐๗,๐๐๐ บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจ้างเหมาปรับปรุงถนนแอสฟัลท์ติกคอนกรีต  ถนนเทิดพระเกียรติสมเด็จย่า(โค้งลุงเสียง) หมู่ที่ ๕  ขนาดกว้างเฉลี่ย ๗ เมตร ยาว ๔๐ เมตร หนา ๐.๐๕ เมตร หรือมีพื้นที่ผิวจราจรไม่น้อยกว่า ๒๘๐ ตารางเมตร รายละเอียดตามแบบแปลนและรายการคำนวณขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยกำหนด พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ จำนวน ๑ ป้าย  ตั้งจ่ายจากเงินรายได้ ปรากฏในแผนงานเคหะและชุมชนราคากลางครั้งนี้ ๒๐๗,๐๐๐  บาท

 

๘.        โครงการก่อสร้างยกระดับถนนแอสฟัลท์ติกคอนกรีต ถนนเฉลิมพระเกียรติ  หมู่ที่ ๖

ตั้งไว้ ๔๖๕,๐๐๐ บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจ้างเหมาก่อสร้างยกระดับถนนแอสฟัลท์ติกคอนกรีต ถนนเฉลิมพระเกียรติ หมู่ที่ ๖  ขนาดกว้างเฉลี่ย ๕ เมตร ยาว ๑๑๐ เมตร หนา ๐.๐๕ เมตร หรือมีพื้นที่ผิวจราจรไม่น้อยกว่า ๕๕๐ ตารางเมตร รายละเอียดตามแบบแปลนและรายการคำนวณขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยกำหนด พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ จำนวน ๑ ป้าย  ตั้งจ่ายจากเงินรายได้ ปรากฏในแผนงานเคหะและชุมชนราคากลางครั้งนี้ ๔๖๕,๐๐๐  บาท

 

ราคากลางรวม ๓ โครงการ (ชุดที่ ๑)  เป็นเงิน ๑,๒๖๘,๐๐๐ บาท กำหนดขายเอกสารประกวดราคาจ้าง ชุดละ ๑,๕๐๐ บาท   ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่ประมูลจ้าง ในวงเงินไม่น้อยกว่า ๖๓๔,000 บาท (หกแสนสามหมื่นสี่พันบาทถ้วน) กำหนดระยะเวลาให้งานแล้วเสร็จ ภายในระยะเวลา ๑๒๐ วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญา อัตราค่าปรับร้อยละ 0.25

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

-๔-

 

๓. โดยยื่นราคารวม  ประเภทงานทาง (ถนนดินเสริมลูกรัง) จำนวน 1 ชุด (โครงการที่ 9 -โครงการที่ 1๑)

ประเภทงานทาง ถนนดินเสริมลูกรัง จำนวน 3 โครงการ  (ชุดที่ ๒)

 

                      ๙. โครงการก่อสร้างถนนดินเสริมลูกรัง ถนนเทิดพระเกียรติ ซอย ๓ หมู่ที่ ๓ ตั้งไว้

๑,๐๙๔,๐๐๐ บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจ้างเหมาก่อสร้างถนนดินเสริมลูกรัง ถนนเทิดพระเกียรติ ซอย ๓ หมู่ที่ ๓ ขนาดกว้างเฉลี่ย ๕ เมตร ระยะทางยาวรวม ๒๒๓ เมตร หรือมีพื้นที่ผิวจราจรไม่น้อยกว่า ๑,๑๑๕ ตารางเมตร หรือใช้ดินจำนวน ๒,๓๒๘.๙๕ ลูกบาศก์เมตร และลูกรังจำนวน ๓๐๑.๖๐ ลูกบาศก์เมตร รายละเอียดตามแบบแปลนและรายการคำนวณขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยกำหนด พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ จำนวน ๑ ป้าย  ตั้งจ่ายจากเงินรายได้ ปรากฏในแผนงานเคหะและชุมชน ราคากลางครั้งนี้ ๑,๐๙๔,๐๐๐ บาท

                     ๑๐. โครงการก่อสร้างถนนดินเสริมลูกรัง ถนนเทิดพระเกียรติ ซอย ๒ หมู่ที่ ๔ ตั้งไว้

๒๖๓,๐๐๐ บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจ้างเหมาก่อสร้างถนนดินเสริมลูกรัง ถนนเทิดพระเกียรติ ซอย ๒ หมู่ที่ ๔ ขนาดกว้างเฉลี่ย ๖ เมตร ยาว ๖๐ เมตร หรือมีพื้นที่ผิวจราจรไม่น้อยกว่า ๓๖๐ ตารางเมตร หรือใช้ดินจำนวน ๕๓๘.๒๐ ลูกบาศก์เมตร และลูกรังจำนวน ๙๓.๖๐ ลูกบาศก์เมตร รายละเอียดตามแบบแปลนและรายการ

คำนวณขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยกำหนด พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ จำนวน ๑ ป้าย  ตั้งจ่ายจากเงินรายได้ ปรากฏในแผนงานเคหะและชุมชน ราคากลางครั้งนี้ ๒๖๓,๐๐๐ บาท

  ๑๑. โครงการก่อสร้างถนนดินเสริมลูกรังและหินคลุก ถนนซอยฉลอม หมู่ที่ ๗ ตั้งไว้

๔๖๗,๐๐๐ บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจ้างเหมาก่อสร้างถนนดินเสริมลูกรัง ถนนซอยฉลอม หมู่ที่ ๗ ขนาดกว้างเฉลี่ย ๕ เมตร ระยะทางยาวรวม ๕๙ เมตร หรือมีพื้นที่ผิวจราจรไม่น้อยกว่า ๒๙๕ ตารางเมตร รายละเอียดตามแบบแปลนและรายการคำนวณขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยกำหนด พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ จำนวน ๑ ป้าย  ตั้งจ่ายจากเงินรายได้ ปรากฏในแผนงานเคหะและชุมชน ราคากลาครั้งนี้ ๔๖๗,๐๐๐ บาท

 

ราคากลางรวม ๓ โครงการ (ชุดที่ ๒) เป็นเงิน ๑,๘๒๔,๐๐๐ บาท กำหนดขายเอกสารประกวดราคาจ้าง ชุดละ ๒,0๐๐ บาท   ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่ประมูลจ้าง ในวงเงินไม่น้อยกว่า ๙๑๒,๐๐๐ บาท (หนึ่งล้านสี่หมื่นสามพันห้าร้อยบาทถ้วน) กำหนดระยะเวลาให้งานแล้วเสร็จ ภายในระยะเวลา  120 วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญา อัตราค่าปรับร้อยละ 0.๑๐

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

-๕-

 

 

โดยยื่นราคารวม  ประเภทงานทาง (ลงหินคลุกซ่อมแซมถนน)  จำนวน 1 ชุด

(โครงการที่ ๑๒ –  โครงการ- ๑๕)

ประเภทงานทาง ลงหินคลุกซ่อมแซมถนน  จำนวน 4 โครงการ  (ชุดที่ ๓)

 

                      ๑๒. โครงการลงหินคลุกซ่อมแซมถนนและไหล่ทางสาธารณะ ภายในหมู่ที่ ๑ ตั้งไว้

๑๕๐,๐๐๐ บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจ้างเหมาลงหินคลุกซ่อมแซมถนนและไหล่ทางสาธารณะ ภายในหมู่ที่ ๑ โดยใช้หินคลุกจำนวน  ๒๕๕ ลูกบาศก์เมตร พร้อมปรับเกลี่ยแต่งเรียบ รายละเอียดตามแบบแปลนและรายการคำนวณขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยกำหนด พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ จำนวน ๑ ป้าย  ตั้งจ่ายจากเงินรายได้ ปรากฏในแผนงานเคหะและชุมชน ราคากลางครั้งนี้ ๑๑๘,๗๐๐ บาท

                     ๑๓. โครงการลงหินคลุกซ่อมแซมถนนและไหล่ทางสาธารณะ ภายในหมู่ที่ ๒ ตั้งไว้

๒๐๑,๐๐๐ บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจ้างเหมาลงหินคลุกซ่อมแซมถนนและไหล่ทางสาธารณะ ภายในหมู่ที่ ๒ โดยใช้หินคลุกจำนวน ๓๔๑ ลูกบาศก์เมตร พร้อมปรับเกลี่ยแต่งเรียบ รายละเอียดตามแบบแปลนและรายการคำนวณขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยกำหนด พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ จำนวน ๑ ป้าย  ตั้งจ่ายจากเงินรายได้ ปรากฏในแผนงานเคหะและชุมชน ราคากลางครั้งนี้ ๑๕๘,๘๐๐ บาท

๑๔.  โครงการลงหินคลุกซ่อมแซมถนนและไหล่ทางสาธารณะ ภายในหมู่ที่ ๓ ตั้งไว้

๒๐๙,๐๐๐ บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจ้างเหมาลงหินคลุกซ่อมแซมถนนและไหล่ทางสาธารณะ ภายในหมู่ที่ ๓ โดยใช้หินคลุกจำนวน ๔๕๐ ลูกบาศก์เมตร พร้อมปรับเกลี่ยแต่งเรียบ รายละเอียดตามแบบแปลนและรายการคำนวณขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยกำหนด พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ จำนวน ๑ ป้าย  ตั้งจ่ายจากเงินรายได้ ปรากฏในแผนงานเคหะและชุมชน ราคากลางครั้งนี้ ๒๐๙,๐๐๐ บาท

๑๕.  โครงการลงหินคลุกซ่อมแซมถนนและไหล่ทางสาธารณะ ภายในหมู่ที่ ๗ ตั้งไว้ ๙๙,๐๐๐

บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจ้างเหมาลงหินคลุกซ่อมแซมถนนและไหล่ทางสาธารณะ ภายในหมู่ที่ ๗ โดยใช้หินคลุกจำนวน ๒๑๔ ลูกบาศก์เมตร พร้อมปรับเกลี่ยแต่งเรียบ รายละเอียดตามแบบแปลนและรายการคำนวณของ

องค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยกำหนด พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ จำนวน ๑ ป้าย  ตั้งจ่ายจากเงินรายได้ ปรากฏในแผนงานเคหะและชุมชน ราคากลางครั้งนี้ ๙๙,๐๐๐ บาท

 

ราคากลางรวม ๔ โครงการ (ชุดที่ ๓) เป็นเงิน  585,๕00 บาท กำหนดขายเอกสารประกวดราคาจ้าง ชุดละ ๘๐๐ บาท   ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่ประมูลจ้าง ในวงเงินไม่น้อยกว่า ๒๙๒,๗๕๐ บาท (สองแสนเก้าหมื่นสองพันเจ็ดร้อยห้าสิบบาทถ้วน) กำหนดระยะเวลาให้งานแล้วเสร็จ ภายในระยะเวลา  ๙๐ วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญา อัตราค่าปรับร้อยละ 0.๑๐

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

-๖-

 

ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ  ดังนี้

                   ๑.   เป็นผู้มีอาชีพรับจ้างในงานที่ประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ดังกล่าวซึ่งมีผลงานประเภทเดียวกันในสัญญาเดียวกัน  ในวงเงินไม่น้อยกว่าร้อยละ ๕๐ ของแต่ละโครงการ

                   ๒.  ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว

                   ๓.   ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ หรือความคุ้มกันซึ่งอาจปฎิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทยเว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ   และความคุ้มกันเช่นว่านั้น

๔.        ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย   และไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันระหว่างผู้เสนอราคากับผู้ให้บริการตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์  ณ  วันประกาศประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์  หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม  ในการประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ครั้งนี้

๕.        ผู้ประสงค์จะเสนอราคาที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับ

รายจ่ายหรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ

                   ๖.   ผู้ประสงค์จะเสนอราคาที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานของรัฐซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Government Procurement: e-GP)  ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลางที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ

                   ๗.  คู่สัญญารับจ่ายเงินผ่านบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน  เว้นแต่การรับจ่ายเงินแต่ละครั้ง      ซึ่งมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาทคู่สัญญาอาจรับจ่ายเป็นเงินสดก็ได้

 

ก่อสร้างและกำหนดรับฟังการชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมในวันที่ ๑๖ มิถุนายน ๒๕๕๗  ระหว่างเวลา  ๙.๐๐ น. ถึง ๑๖.๐๐ น. ณ. ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย  ผู้ประสงค์เข้าประมูลรายใดไม่ไปดูสถานที่ตามที่องค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยกำหนดถือว่ารับทราบปัญหาหรืออุปสรรคเกี่ยวกับสถานที่ (ถ้ามี)  โดยไม่นำปัญหามาเป็นข้อเรียกร้องใดๆ ทั้งสิ้น

 

                     กำหนดยื่นเอกสารประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์  ในวันที่  ๓๐ มิถุนายน ๒๕๕๗  ตั้งแต่เวลา  ๐๙.๐๐ – ๑๕.๐๐  น.  ณ  ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย (ชั้น ๒)  และประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์ได้รับการคัดเลือกให้เข้าเสนอราคาในวันที่ ๔ กรกฎาคม ๒๕๕๗  (แจ้งเป็นการเฉพาะไม่เปิดเผยต่อสาธารณชน)

 

                   กำหนดวันประมูลทางระบบอิเล็กทรอนิกส์  ในวันที่๙ กรกฎาคม  ๒๕๕๗  เวลา ๐๙.๐๐ น.

ถึง   ๑๔.๐๐  น.  ณ  ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย (ชั้น ๒)

 

รายละเอียดดังนี้

                             โครงการที่ ๑         เวลา  ๐๙.๐๐ – ๐๙.๓๐ น

                             โครงการที่ ๒          เวลา  ๐๙.๓๐ – ๑๐.๐๐  น

                             โครงการที่ ๓          เวลา  ๑๐.๐๐ – ๑๐.๓๐  น

          โครงการที่ ๔          เวลา ๑๐.๓๐ – ๑๑.๐๐  น

                             โครงการที่ ๕          เวลา ๑๑.๐๐ – ๑๑.๓๐  น

                             โครงการที่ ๖ - ๘     (ชุดที่ ๑)  เวลา ๑๑.๓๐ – ๑๒.๐๐  น     

                             โครงการที่ ๙ - ๑๑   (ชุดที่ ๒)  เวลา ๑๓.๐๐ – ๑๓.๓๐  น  

                             โครงการที่ ๑๒ – ๑๕ (ชุดที่ ๓)  เวลา ๑๓.๓๐ – ๑๔.๐๐  น    

 

 

 

 

-๗-

 

             ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารการประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์  ในราคาตามรายละเอียดดังกล่าวข้างต้น  ได้ที่กองคลัง  องค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย ตั้งแต่วันที่ ๑๒ มิถุนายน ๒๕๕๗  ถึงวันที่       ๒๐  มิถุนายน ๒๕๕๗  เวลา ๐๘.๓๐ น. - ๑๖.๓๐ น. ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์   www.gprocurement.go.th   ของกรมบัญชีกลาง  และเว็บไซต์ขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย www.bangtoei-sao.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข  ๐-๓๔๓๙-๓๔๒๗ ต่อ ๑๙    ในวันเวลาราชการ 

 

                                                ประกาศ   ณ  วันที่     ๑๒  เดือน  มิถุนายน    พ.ศ. ๒๕๕๗

 

 

                                                                     ( นายวิทยา  ชิวค้า )

                                                          นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ เลขที่ e - Auction  ๓/ ๒๕๕๗

จำนวน ๑๕ โครงการ

ตำบลบางเตย   อำเภอสามพราน  จังหวัดนครปฐม

ตามประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย    ลงวันที่  ๑๒  มิถุนายน  ๒๕๕๗

                                        ……………………………………………

 

                    องค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย   ซึ่งต่อไปนี้เรียกว่า  “องค์การบริหารส่วนตำบล”     มีความประสงค์จะประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน ๑๕ โครงการ รายละเอียดดังนี้

๑.      โดยแยกยื่นเป็นรายโครงการ จำนวน ๕ โครงการ (โครงการที่ 1 - โครงการที่ ๕)  

๒.      โดยยื่นราคารวม  ประเภทงานทาง (ถนนแอสฟัลท์ติกคอนกรีต)  จำนวน 1 ชุด 

     (โครงการที่ ๖ -  โครงการที่ ๘)     ชุดที่ ๑

๓.      โดยยื่นราคารวม  ประเภทงานทาง (ถนนดินเสริมลูกรัง)  จำนวน 1 ชุด 

     (โครงการที่ 9 -  โครงการที่ 1๑)   ชุดที่ ๒

๔.      โดยยื่นราคารวม  ประเภทงานทาง (ลงหินคลุกซ่อมแซมถนน)  จำนวน 1 ชุด 

 (โครงการที่ 1๒ - โครงการที่ 1๕)  ชุดที่ ๓

๑. โดยแยกยื่นเป็นรายโครงการ จำนวน ๕ โครงการ (โครงการที่ 1 - โครงการที่ ๕)

   ๑. โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก พร้อมวางท่อระบายน้ำ คสล. ถนนซอยร่วมอุทิศ

หมู่ที่ ๒ ตั้งไว้ ๑,๐๗๓,๐๐๐ บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจ้างเหมาก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก พร้อมวางท่อระบายน้ำ คสล. ถนนซอยร่วมอุทิศ ช่วงที่ ๑ ขนาดกว้างเฉลี่ย ๕.๕๐ เมตร ยาว ๑๕๕ เมตร หนา ๐.๒๐ เมตร ช่วงที่ ๒ ขนาดกว้างเฉลี่ย ๓ เมตร ยาว ๖๔ เมตร หนา ๐.๒๐ เมตรหรือมีพื้นที่ผิวจราจรไม่น้อยกว่า ๑,๐๒๘ ตารางเมตร และวางท่อระบายน้ำ คสล. Ø ๐.๔๐ เมตร ระยะทางยาว ๔๘ เมตร พร้อมบ่อพัก รายละเอียดตามแบบแปลนและรายการคำนวณขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยกำหนด พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ จำนวน ๑ ป้าย  ตั้งจ่ายจากเงินรายได้ ปรากฏในแผนงานเคหะและชุมชนราคากลางครั้งนี้ ๑,๐๗๓,๐๐๐ บาท กำหนดขายเอกสารประกวดราคาจ้าง ชุดละ 1,500 บาท   ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่ประมูลจ้าง ในวงเงินไม่น้อยกว่า 536,500 บาท (ห้าแสนสามหมื่นหกพันห้าร้อยบาทถ้วน) กำหนดระยะเวลาให้งานแล้วเสร็จ ภายในระยะเวลา 120 วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญา อัตราค่าปรับร้อยละ 0.25

๒.      โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก ถนนบางเตยซอย ๗ หมู่ที่ ๒ ตั้งไว้ ๘๕๑,๐๐๐

บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจ้างเหมาก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก ถนนบางเตยซอย ๗ ขนาดกว้างเฉลี่ย ๕ เมตร ยาว ๑๕๐ เมตร หนา ๐.๒๐ เมตร หรือมีพื้นที่ผิวจราจรไม่น้อยกว่า ๗๕๐ ตารางเมตร รายละเอียดตามแบบแปลนและรายการคำนวณขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยกำหนด พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ จำนวน ๑ ป้าย  ตั้งจ่ายจากเงินรายได้ ปรากฏในแผนงานเคหะและชุมชนราคากลางครั้งนี้ ๘๕๑,๐๐๐  บาท กำหนดขายเอกสารประกวดราคาจ้าง ชุดละ ๑,000 บาท   ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่ประมูลจ้าง ในวงเงินไม่น้อยกว่า 425,500 บาท (สี่แสนสองหมื่นห้าพันห้าร้อยบาทถ้วน) กำหนดระยะเวลาให้งานแล้วเสร็จ ภายในระยะเวลา 90 วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญา อัตราค่าปรับร้อยละ 0.25

 

 

-2-

 

 

๓.      โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก ถนนเทิดพระเกียรติ ซอย ๒ หมู่ที่ ๓ ตั้งไว้

๔๗๐,๐๐๐ บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจ้างเหมาก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก ถนนเทิดพระเกียรติ ซอย ๒ หมู่ที่ ๓  ขนาดกว้างเฉลี่ย ๕ เมตร ยาว ๑๐๐ เมตร หนา๐.๒๐ เมตร หรือมีพื้นที่ผิวจราจรไม่น้อยกว่า ๕๐๐ ตารางเมตร รายละเอียดตามแบบแปลนและรายการคำนวณขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยกำหนด พร้อมป้าย

ประชาสัมพันธ์โครงการ จำนวน ๑ ป้าย  ตั้งจ่ายจากเงินรายได้ ปรากฏในแผนงานเคหะและชุมชนราคากลางครั้งนี้ ๔๗๐,๐๐๐ บาท กำหนดขายเอกสารประกวดราคาจ้าง ชุดละ 800 บาท   ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่ประมูลจ้าง ในวงเงินไม่น้อยกว่า 235,000 บาท (สองแสนสามหมื่นห้าพันบาทถ้วน) กำหนดระยะเวลาให้งานแล้วเสร็จ ภายในระยะเวลา 90 วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญา อัตราค่าปรับร้อยละ 0.25

 

๔.        โครงการก่อสร้างท่อระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก ถนนบางเตยซอย ๑ หมู่ที่ ๑ ตั้งไว้

๕๕๕,๐๐๐ บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจ้างเหมาก่อสร้างท่อระบายน้ำคอนกรีตเหล็ก ถนนบางเตยซอย ๑ หมู่ที่ ๑ ขนาดยาว ๒๐๐ เมตร โดยใช้ท่อคอนกรีตเสริมเหล็กขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง ๐.๖๐ เมตร(มอก.ชั้น ๓) พร้อมบ่อพัก รายละเอียดตามแบบแปลนและรายการคำนวณขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยกำหนด พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ จำนวน ๑ ป้าย  ตั้งจ่ายจากเงินรายได้ ปรากฏในแผนงานเคหะและชุมชนราคากลางครั้งนี้ ๕๕๕,๐๐๐ บาท กำหนดขายเอกสารประกวดราคาจ้าง ชุดละ 800 บาท   ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่ประมูลจ้าง ในวงเงินไม่น้อยกว่า 277,500 บาท (สองแสนเจ็ดหมื่นเจ็ดพันห้าร้อยบาทถ้วน) กำหนดระยะเวลาให้งานแล้วเสร็จ ภายในระยะเวลา 90 วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญา อัตราค่าปรับร้อยละ 0.25

 

๕.        โครงการก่อสร้างท่อระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก ถนนบางเตยซอย ๔ หมู่ที่ ๒ ตั้งไว้

๗๑๙,๐๐๐ บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจ้างเหมาก่อสร้างท่อระบายน้ำคอนกรีตเหล็ก ถนนบางเตยซอย ๔ หมู่ที่ ๒ ช่วงบ้านประยูร ถึงหน้า รพสต.บางเตย ขนาดยาว ๒๑๐ เมตร โดยใช้ท่อคอนกรีตเสริมเหล็กขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง ๐.๘๐ เมตร(มอก.ชั้น ๓) พร้อมบ่อพัก รายละเอียดตามแบบแปลนและรายการคำนวณขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยกำหนด พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ จำนวน ๑ ป้าย  ตั้งจ่ายจากเงินรายได้ ปรากฏในแผนงานเคหะและชุมชน  ราคากลางครั้งนี้ ๗๑๙,๐๐๐ บาท กำหนดขายเอกสารประกวดราคาจ้าง ชุดละ 1,000 บาท   ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่ประมูลจ้าง ในวงเงินไม่น้อยกว่า 359,500 บาท (สามแสนห้าหมื่นเก้าพันห้าร้อยบาทถ้วน) กำหนดระยะเวลาให้งานแล้วเสร็จ ภายในระยะเวลา 90 วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญา อัตราค่าปรับร้อยละ 0.25

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

-๓-

 

๒. โดยยื่นราคารวม  ประเภทงานทาง (ถนนแอสฟัลท์ติกคอนกรีต)  จำนวน 1 ชุด 

           (โครงการที่ ๖ -  โครงการที่ ๘)  

ประเภทงานทาง ถนนแอสฟัลท์ติกคอนกรีต จำนวน 3 โครงการ  (ชุดที่ 1)

 

                   ๖. โครงการก่อสร้างถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต ถนนสภาตำบล หมู่ที่ ๓,๗ ตั้งไว้

๕๙๖,๐๐๐ บาท เพื่อจ่ายเป็น

ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!