ช่องทางการสื่อสารเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในการติดต่อสอบถามข้อมูล
5 ตุลาคม 2565ประเภท : ข่าวประชาสัมพันธ์
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง
องค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย มีช่องทางการสื่อสารที่หลากหลาย เพื่ออำนวยความสะดวกให่แก่ประชาชนที่จะติดต่อหรือสอบถามข้อมูล หรือแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการปกิบัติงานขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย อาทิเช่น
1.องค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยมีการจัดทำคู่มือประชาชนและมีการเผยแพร่คู่มือสำหรับประชาชนทางเว็บไซต์หลัก
2.มีช่องทางสำหรับการรับฟังความคิดเห็นของประชาชนอย่างน้อย 3 ช่องทาง ได้แก่ ทางโทรศัพท์สำนักงาน โทรศัพท์สายตรงถึงผู้บริหาร
3.ตู้ป.ณ. 8 ไร่ขิง อ.สามพราน
4.สายด่วนร้องเรียน ร้องทุกข์ แจ้งศูนย์ดำรงธรรมกระทรวงมหาดไทย/ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ
5.ผ่านตู้แสดงความคิดเห็นของ อบต.บางเตย
6.ทางเพจ Facebook อบต.บางเตย อ.สามพราน จ.นครปฐม
7.ทาง E-Mail : admin@bangtoei-sao.go.th
8.ยื่นร้องเรียนด้วยตนเอง (จดหมาย/บัตรสนเท่ห์/เอกสาร)
โดยมีหลักฐานเอกสารที่แสดงให้เห็นเป็นไฟล์แนบที่สามารถคลิ๊กเข้าไปดูได้